siam premium outlet

siam premium outlet แหล่งพักผ่อนและช้อปปิ้งสไตล์ใหม่

จะว่าไป siam premium outlet ก็ไม่ได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ซะทีเดียว ถือว่าเปิดทำการมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในช่วงต้นของการเริ่มกิจการอยู่ และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ก่อนหน้านี้มีสถานที่ซึ่งคล้ายคลึงกันเปิดมาก่อน ก็คือ Central Village outlet ตั้งอยู่ไม่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิมากเท่าไร หากมองจากแผนที่ ก็จะพบว่า siam outlet และ central outlet ตั้งอยู่ขนาบข้างสนามบินเลยทีเดียว

siam premium outlet

            “กิน ชม ช้อป” siam premium outlet ก็มีร้านจำนวนมากตอบสนองความต้องการได้ ไล่ไปตั้งแต่ร้านแบรนด์ดังระดับโลก ร้านแนวสตรีท แล้วก็ร้านเล็กๆ ที่เน้นขายไอเดียก็มีให้เห็นเหมือนกัน รับรองว่าถูกใจสายช้อปอย่างแน่นอนโดยภาพรวมแล้ว

สินค้าส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นของตกรุ่นตามสไตล์ outlet ซะทีเดียว แต่ราคานั้นย่อมเยาทุกรุ่นทุกแบบ แล้วก็มีไซส์ให้เลือกหลากหลายกว่า outlet ทั่วๆ ไป ยิ่งกับคนที่ตัวใหญ่แล้วชอบมีปัญหาว่าไม่มีเบอร์ ลองแวะมาดูที่นี่กันได้เลย 

            ในส่วนของอาหารการกิน ที่siam premium outletก็มีทั้งแบบที่เป็นร้านสไตล์ภัตตาคาร หรูหราราคาแพง ร้านแบบฟาสต์ฟู้ด แล้วก็มีร้านเล็กๆ ที่ตั้งไว้เป็นบูธกลางทางเดิน ชอบแบบไหนก็เลือกกันได้ แต่สิ่งที่ต้องรู้ก่อนก็คือ

เที่ยวช้อปปิ้งที่ siam premium outlet แหล่งรวบรวมสินค้ามากมาย

บางเมนูจะมีไม่เหมือนกับร้านข้างนอกแม้ว่าจะเป็นแฟรนไชส์เดียวกันก็ตาม และราคาก็อาจจะไม่เท่ากันด้วย เนื่องจากผลกระทบของค่าเช่าสถานที่นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ทุกเมนู ทุกร้าน จะเสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน ไม่มีแนวตกเกรดมาให้หงุดหงิดใจ

siam premium outlet

            นอกจากเรื่องจับจ่ายใช้สอยแล้วsiam premium outletยังเป็นแหล่งพักผ่อนชั้นดี ที่สามารถพาครอบครัวมาเดินเล่นกันได้ในวันหยุด พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง ลมพัดเย็นสบาย แล้วก็มีกิจกรรมกลางแจ้งเอาไว้รอบรับด้วย

อย่างเช่น สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทั้งจินตนาการและทักษะทางร่างกาย มุมนั่งชิลด้วยเก้าอี้สไตล์โมเดิร์น ชิงช้า และโต๊ะน้ำชา หรืออยากจะไปดูวิวธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ก็เข้าท่า สามารถหาร้านกาแฟวิวดีๆ นั่งได้ด้วย

ติดตามที่ท่องเที่ยวอื่นๆทั้งในประเทศและนอกประเทศได้อีกมากมาย