เขื่อนเชี่ยวหลาน

เขื่อนเชี่ยวหลาน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่คนมีคู่ต้องไม่พลาด

    หากคุณอยากออกไปเที่ยวที่ไหนซักที่ เพื่อสร้างประสบการณ์ดีๆร่วมกันกับกลุ่มเพื่อนหรือแฟน ผมขอแนะนำสถานที่นี้เลยครับ เขื่อนเชี่ยวหลาน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีกิจกรรมดีๆมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว เรียกได้ว่าใครได้ไปที่นี่ ต้องเต็มอิ่มจุใจกับกิจกรรมดีๆที่ทาง เขื่อนเชี่ยวหลาน และเจ้าหน้าที่   มีให้กับทุกคนอย่างแน่นอน

   เขื่อนเชี่ยวหลาน ตั้งอยู่ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เอาเภอบ้านตาขุน ตำบลเขาพัง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ของภาคใต้ ที่สวยงามตามคำล่ำลือของผู้ที่เคยไป พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติของทะเลที่อุดมสมบูรณ์

เขื่อนเชี่ยวหลาน

 โดยปกติแล้วนักท่องเที่ยวที่มาที่นี่มักจะมากันเป็นกลุ่ม หรือเป็นคู่ เพราะหากมาคนเดียวอาจจะทำกิจกรรมต่างๆของที่นี่ได้ไม่ค่อยสนุกสักเท่าไหร่ นักท่องเที่ยวจึงมักจะมากันเป็นกลุ่มหรือมาเป็นคู่ และสำหรับการเดินเราจะต้องนั่งเรือที่ท่าเรือเขื่อนเชี่ยวหลาน เพื่อไปยัง เขื่อนเชี่ยวหลาน กันครับ โดยใช้เวลาประมาณ 45 นาทีอเพื่อไปถึง

เขื่อนเชี่ยวหลานและในตรงนี้ทางเขื่อนก็มีสีสอร์ทเล็กๆที่สวยงามไว้คอยให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย และระหว่างทางที่เรือแล่นอยู่ หลายคนก็อดใจไม่ได้ที่จะหยิบกล้องขึ้นมาถ่านรูปบรรยากาศทิวทัศรอบๆที่สวยงามเอามากๆ

เขื่อนเชี่ยวหลาน

ด้วยน้ำที่ลึกมาก ที่นี่จึงมีสีน้ำสีเขียวมรกตที่สวยงามแบบสุดๆไปเลยครับ พอถึงที่หมายเจ้าหน้าที่ก็จะคอยให้บริการต่างๆให้กับนักท่องเที่ยว พาไปพักผ่อน เก็บข้าวเก็บของ บรรยากาศเป็นกันเองแบบสุดๆไปเลยครับ

ถึงตรงนี้ เพื่อนๆก็สามารถออกไปเดินเล่นชมวิว พักผ่อน ถ่ายรูปกันได้ตามสบายเลยครับ โดยแพคเกจของที่นี่จะมีทั้งหมด 2 แบบครับ แบบแรกจะเป็นแบบ 2 วัน 1 คืน และ 3 วัน 2 คืน ครับ โดยกิจกรรม 2 วัน 1 คืน คือ เที่ยวเขาสามเกลอในตอนเย็น และดูหมอกหมอกในช่วงเช้าบทเขากันครับที่นี่มีสัตว์ป่าที่น่ารักมากๆอีกด้วย ส่วนกิจกรรม 3 วัน 2 คืน จะเพิ่มกิจกรรมของวันที่2 คือการเดินป่าที่ถ้ำปะการังกันครับ

เขื่อนเชี่ยวหลาน

   และสำหรับความสนุกของที่นี่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ ที่นี่ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกเยอะแยะมากมายที่รอเพื่อนๆได้ไปเที่ยวกันนะครับ ยังไงหากใครมองหาที่เที่ยวทางธรรมชาติสวยๆและอยากเก็บเรื่องราวดีๆกับคนที่รัก ก็อย่าลืมนึกถึง เขื่อนเชี่ยวหลาน กันเยอะๆนะครับ