สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเที่ยวทะเลต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทยก็มีมากมายหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ขึ้นอยู่กับสไตล์และความชอบว่าเราชอบการท่องเที่ยวในรูปแบบสไตล์ใด วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบเที่ยวทะเลต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด ทะเลสวย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ ไม่แพ้จังหวัดอื่นในประเทศไทยเลยทีเดียว

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ น่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะพีพีดอน เป็นอีกพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ที่ยอดฮิตและแบบไม่มีใครไม่รู้จัก

ถือว่าเป็นศูนย์กลางของเกาะพีพีกันเลยทีเดียว เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักจะมาดำน้ำดูปะการัง และความสวยงามใต้ท้องทะเล สถานที่ที่คนดำน้ำต้องถูกอกถูกใจมาก ๆ แน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ น่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทะเลแหวก ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในจังหวัดกระบี่

ที่มีจุดเด่นคือเป็นทะเลที่อยู่ตรงกลางระหว่าง 3 เกาะ ที่สามารถเดินทะลุถึงกันได้ สันทรายจะจมหายเมื่อน้ำขึ้นสูง แต่บอกน้ำมีความลด ก็จะเห็นแนวสันทรายขึ้นมาใหม่อีก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ น่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดนพรัตน์ธารา เป็นอีกหาดในจังหวัดกระบี่ที่มีความสวยงาม

และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ไปเที่ยวได้ แถวยังตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา – หมู่เกาะพีพี มีวิวบรรยากาศที่ดี สวยงาม บอกเลยว่าห้ามพลาด

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ในบางส่วนในจังหวัดกระบี่ที่เน้นในส่วนของทะเลมาแบบเต็ม ๆ รับรองว่าสวยชอบเที่ยวทะเลต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด