รีสอร์ทน่าเที่ยว

รีสอร์ทน่าเที่ยว ที่ควรไปพักที่สุดในปี 2020 มีที่ไหนบ้างไปดูกัน

ประเทศไทยเป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันและอยากมาเยี่ยมเยือนดูสักครั้ง ด้วยทั้งวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้คนที่เป็นมิตร แหล่งท่องเที่ยวงดงามมากมาย รวมถึงพนักงานที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการด้วยความเป็นเลิศเสมอมา และเหล่านี้คือ 5 รีสอร์ทน่าเที่ยว สุดหรูในไทยที่ผู้คนให้ความนิยมสูงสุดบนเว็บไซต์ของนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ประจำปี 2020 ที่เราควรหาโอกาสไปลองใช้บริการรีสอร์ทน่าเที่ยวนี้ดูสักครั้ง

รีสอร์ทน่าเที่ยว

1. Anantara Chiang Mai Resort & Spa, เชียงใหม่ เป็นรีสอร์ทหรูเครืออนันตราที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงให้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติ เรียบหรูดูสงบแม้อยู่ท่ามกลางความพลุกพล่านของเมืองเชียงใหม่ภาคเหนือ เมืองแห่งการท่องเที่ยวอีกแห่งของไทย ตัวโรงแรมร่มรื่นด้วยพรรณไม้และตกแต่ด้วยสถาปัตยกรรมล้านนาโคโลเนียลที่ใช้โทนสีขาวของตัวตึกตัดกับสีน้ำตาลเข้มของไม้ ก่อเกิดเป็นความแตกต่างที่ดูสบายตาอยู่ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำ เป็น รีสอร์ทน่าเที่ยว ที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

รีสอร์ทน่าเที่ยว

2. Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort, เชียงราย รีสอร์ทหรูเครืออนันตราแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบริเวณสามเหลี่ยมทองคำจังหวัดเชียงรา ด้วยทำเลที่ตั้งแบบนี้ทำให้รีสอร์ทน่าเที่ยวแห่งนี้มีบริการครบครันในแบบที่มาแล้วไม่ต้องอยู่แต่ในห้องอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเรียนรู้ช้างในปางช้างของสีสอร์ทเอง หรือแม้แต่สาว ๆ ที่ชอบสปา รีสอร์ทแห่งนี้ก็มีให้บริการด้วยบริการสุดประทับใจ และจะเป็นรีสอร์ทน่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวอยากกลับมาเยี่ยมเยือนอีก

รีสอร์ทน่าเที่ยว กับบรรยากาศสุดฟิน

ที่พัก

3. 137 Pillars House, เชียงใหม่ รีสอร์ทน่าเที่ยวแห่งนี้เป็นการนำอาคารสำนักงานใหญ่ทางตอนเหนือของบอร์เนียว เทรดดิ้ง คอมปานี เดิมที่มีอายุกว่า 131 ปีมาสร้างเป็นโรงแรมต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือนด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ การตกแต่งที่หรูหราเข้ากับวัฒนธรรมล้านนา และบริการสุดพิเศษของพนักงานก็ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่ประทับใจของผู้มาเยือนไม่รู้ลืม

ที่พัก

4. JW Marriott Phuket Resort & Spa, ภูเก็ต ย้ายมาอาบแดดฝั่งทะเลอันดามันกันบ้างกับรีสอร์ทน่าเที่ยวเครือ JW Marriott ภูเก็ต สีสอร์ทหรูแบรนดลักชัวรี่ระดับโลกบนโลเคชั่นยอดนิมของนักท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต ด้วยสระว่ายน้ำกว้างริมทะเล ชายหาดขาวสะอาด และสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ตกแต่งไว้อย่างหรูหรา บอกได้เลยว่านี่เป็นรีสอร์ทน่าเที่ยวอีกแห่งที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าไทยหรือเทศไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เห็นลิสต์รีสอร์ทน่าเที่ยวจากนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ประจำปี 2020 กันแล้ว ฟีลอยากเที่ยวก็มากันเลย และไม่ต้องเป็นห่วงไป แม้เราจะยังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 การท่องเที่ยวในไทย การเยี่ยมเยือนรีสอร์ทน่าเที่ยวก็ยังทำได้ ขอเพียงแค่ใจรักจะทำ!