จังหวัดสุพรรณบุรี

อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค

ใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวที่จังหวัดสุพรรณบุรีอยู่แล้ว หรือใครที่ยังไม่มีแพลนเที่ยวใด ๆ เราอยากให้ทุกคนลองเก็บ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เอาไว้เป็นสถานที่ปักหมุดท่องเที่ยวของทุกคนเพิ่มอีกแห่งหนึ่ง แม้ที่นี้จะไม่ได้มีบึงฉลาก วัดป่าเลไลยก์ หรือตลาดสามชุกที่มีชื่อเสียงของสุพรรณบุรีแต่ที่อำเภอนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวภาคตะวันตกที่สงบและเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบความเรียบง่าย อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค!

อำเภอสองพี่น้อง

1. ตลาดน้ำสะพานโค้ง –อำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค ใครที่รักการถ่ายรูปกับบรรยากาศธรรมชาติเราอยากแนะนำให้ลองมาที่ตลาดน้ำสะพานโค้ง ด้วยบรรยากาศแบบสบาย ๆ แถมตลาดก็ราคาถูกสมกับเป็นตลาดสไตล์ชาวบ้านที่ขายสินค้าและอาหารต่าง ๆ ให้กับคนในอำเภอกันเอง จากตลาดน้ำนี้เราสามารถมองเห็น คาเฟ่เจดีย์ ได้จากระยะไกลอีกด้วยนะ

อำเภอสองพี่น้อง

2. หอชมทุ่งบ้านต้นตาล –อำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค หอชมทุ่งนาแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ชาวบ้านร่วมด้วยช่วยกันสร้างขึ้นมาเพื่อชมทุ่งนาเขียวขจีโดยรอบ หอชมทุ่งบ้านต้นตาลสร้างจากไม้ไผ่ทั้งหมดและมีความสูงถึงยี่สิบเมตรทำให้ชมวิวได้แบบ 360 องศาแบบไม่มีอะไรมากั้น เห็นทุ่งนาได้ไกลแบบสุดลูกหูลูกตาเลยล่ะ ใครที่มาเที่ยวที่อำเภอสองพี่น้องต้องมาแวะดูทุ่งนาที่นี่กันเสียหน่อยแล้ว             

สุพรรณ

3. บ้านริมนาคาเฟ่ –อำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค ยุคนี้ไปเที่ยวต่างจังหวัดก็ต้องมีแวะไปที่คาเฟ่กันหน่อยแล้วล่ะ แต่จะหาคาเฟ่แบบในเมืองก็ดูจะผิดธีมไปหน่อย ต้องที่นี่เลยบ้านริมนาคาเฟ่ คาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี แน่นอนว่านักท่องเที่ยวสามารถดื่มเครื่องดื่มพร้อมดื่มด่ำธรรมชาติและถ่ายรูปกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้อย่างไม่อั้นเลยล่ะ ใครสายคาเฟ่ต้องลองแวะมาที่นี่ดู

อำเภอสองพี่น้อง อีกหนึ่งที่เที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรี

ท่องเที่ยว

4. คาเฟ่เจดีย์ –อำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค คาเฟ่ต่อมาที่อยากแนะนำทุกคนให้ลองแวะมาดูคือ คาเฟ่เจดีย์ แม้คาเฟ่แห่งนี้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มีความชิคของตัวเองสุด ๆ เป็นคาเฟ่ที่อยู่ริมคลองแน่นอนว่าวิวสวยมาก แถมยังมีเปลตาข่ายที่ยื่นลงไปในคลองอีกด้วย ใครเป็นสายถ่ายรูป สายคาเฟ่ต้องลองมาเช็คอินที่นี่กันดูแล้วล่ะ อยู่ฝั่งตรงข้ามจากตลาดน้ำสะพานโค้ง

อำเภอสองพี่น้อง

5. วัดไผ่โรงวัว –อำเภอสองพี่น้องจังหวัดสุพรรณบุรี สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิค วัดที่สวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดในอำเภอสองพี่น้อง ใครที่แวะมาที่อำเภอนี้ต้องลองแวะเวียนมาสักการบูชากันแล้วล่ะ จุดเด่นของวัดนี้คือมีพระพุทธรูปสีขาวอยู่กลางแจ้ง ทั้งยังมีจำลองเมืองสวรรค์และเมืองนรกให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมอีกด้วย