หาดป่าตอง

หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต กับการเที่ยวเมืองแห่งความศิวิไล

ภูเก็ตเมืองแห่งความศิวิไลที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เมืองแห่งความอุดมณ์สมบูรณ์และยังเป็นเมืองที่ได้ฉายาว่าประเทศสิงคโปร์สอง เป็นจังหวัดที่หลายๆคนใฝ่ฝันที่ต้องมาเที่ยวให้ได้และสำหรับวันนี้เองนั้นเราจึงอยากมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตอย่าง หาดป่าตอง หาดที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

หาดที่แทบจะไม่มีความมืดเลยเพราะปกคลุมไปด้วยแสงสีมากมาย หาดที่เต็มไปด้วยความหลายหลายทางเชื่อชาติและหลากหลายวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดภูเก็ตที่ต้องไปให้ได้สักครั่งหนึ่งในชีวิต สถานที่ท่องเที่ยวอันน่าหลงใหลนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

หาดป่าตอง

หาดป่าตอง นั้นเป็นหาดที่อยู่ในอำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นหาดที่โด่งดังมากๆในจังหวัดภูเก็ต โดยเปิดให้เที่ยวได้ทุกวันตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ และสำหรับการเดินทางนั้นสามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวของเพื่อนๆหรือนั่งแท็กซี่หรือเช่ารถขับมาก็ได้นะคะ เพราะหาดอยู่ลึกเข้าไปจึงไม่มีรถประจำทางผ่านบริเวณหาด

และสำหรับหาดป่าตองจะมีนักท่องเที่ยวมากมายหลั่งไหลเข้ามา ณ หาดแห่งนี้โดยกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมทำกันที่หาดป่าตองนี้ก็จะเป็นพวกการอาบแดดป็นหลัก ถ้าใครที่เคยได้เที่ยวที่นี่จะพบเลยค่ะว่าทั้งหาดเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาอาบแดด และก็เป็นแนวเล่นน้ำ ขับเจ็ทสกีต่างๆ  และหาดป่าตองยังมีร้านอาหารมากมายตลอดทั้งหาดและรวมไปถึงตามถนนเส้นทางนั้น

หาดป่าตอง ทะเลภาคใต้ที่ไปกี่ครั้งก็ยังสวยงาม

หาดป่าตอง

ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นอาหารทะเลที่สดใหม่ๆมากค่ะเพราะภูเก็ตเป็นเมืองประมงที่ล้อมรอบด้วยทะเลดังนั้นอาหารทะเลในจังหวัดภูเก็ตจึงหาทานได้ง่ายมากๆและราคาก็ไม่แพงด้วยนะคะ แถมอาหารสดใหม่ทุกวันแน่นอนค่ะ และไม่เพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้นนะคะยังมีพวกผับและบาร์ต่างๆให้เพื่อนๆได้ดื่มด่ำไปกับแสงสีเสียงมากมาย และความปลอดภัยก็รัดกุมมากๆค่ะมีตำรวจคอยตรวจตราตลอดทั้งวันทั้งคืน สถานที่ท่องเที่ยวที่ครบครันขนาดนี้ต้องมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ

และสุดท้ายนี้เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะมาเที่ยวหาดป่าตองที่จังหวัดภูเก็ตนี้ก็อย่าลืมที่จะหาซื้อบิกินี่สวยๆมาใส่กันนะคะ มาเที่ยวทะเลภาคใต้ทั้งทีจัดเต็มไปเลยค่ะแล้วมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ รับรองว่าเพื่อนๆหาดป่าตองจะมอบความประทับใจมากมายให้เพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ