ตลาดน้ำอโยธยา

ตลาดน้ำอโยธยา สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของคนเมืองอยุธยา

ตลาดน้ำอโยธยา สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดอยุธยา เป็นตลาดน้ำที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา ตลาดน้ำที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไทยอย่างมาก ทั้งบรรยากาศโดยรอบตลาด สถาปัตยกรรมแบบไทยๆรวมถึงวิถีชิวิตดั่งเดิมของคนในพื้นที่ที่ทำให้บรรยากาศของตลาดน้ำแห่งนี้มีกลิ่นอายของตลาดน้ำแบบโบราณออกมา

ตลาดน้ำอโยธยา

โดย ตลาดน้ำอโยธยา แห่งนี้ไม่เพียงเป็นแค่ตลาดที่ขายอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าแบบตลาดน้ำทั่วๆไป แต่เพื่อนๆยังสามารถล่องเรือในตลาดน้ำแห่งนี้ได้ด้วย รวมไปถึงในตลาดน้ำอโยธยานี้มีการแสดงโชว์เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยอีกด้วยโดยวันนึงมีการแสดงถึง3รอบในวันจันทร์ถึงสุด

และ5รอบในวันเสาร์และวันอาทิตย์เรียกได้ว่าเป็นตลาดน้ำที่ไม่ธรรมดาเลยนะคะ ทั้งเป็นตลาดน้ำที่ส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งมีอาหารต่างๆมากมายให้เราได้เลือกกินรวมไปถึงยังมีการล่องเรืออีกด้วย ครบเครื่องครบครันจริงๆค่ะ มาที่นี่ที่เดียวได้อะไรหลายๆอย่างกลับไปเลยนะคะ ดีขนาดนี้เพื่อนๆต้องมาเที่ยวที่นี่กันให้ได้แล้วน้า

เที่ยว ตลาดน้ำอโยธยา ชมเอกลักษณ์ของไทย

ตลาดน้ำอโยธยา

-เวลาเปิด-ปิด

โดยตลาดน้ำอโยธยาจะเปิดให้บริการทุกวันเวลา10.00น.-21.00น

-ค่าเข้าตลาดน้ำอโยธยา

สำหรับค่าเข้าของตลาดน้ำอโยธยานั้นเข้าฟรีนะคะ แต่ถ้าอยากล่องเรือชมตลาดน้ำอโยธยา ราคาจะอยู่ที่20บาทค่ะ

-การเดินทาง

สำหรับการเดินทางมาที่ตลาดน้ำอโยธยานั้นสามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็ได้เลยนะคะ แต่สำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัวสามารถนั่งตุ๊กตุ๊กหรือแท็กซี่จากสถานีขนส่งมาลงที่ตลาดได้เลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆ น่ามาเที่ยวเลยใช่มั้ยคะเป็นตลาดที่ครบครันขนาดนี้ต้องมาให้ได้แล้วนะคะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากมาเที่ยวที่ตลาดน้ำอโยธยาแห่งนี้ของเรานะคะก็ควรวางแผนและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมให้ดีก่อนมานะคะ ไม่ว่าจะเวลาเปิดเวลาปิด ค่าใช้จ่ายและการเดินทางต่างๆ เพื่อที่เราจะได้เที่ยวอย่างราบรื่นกันนะคะ แล้วมาเที่ยวที่ตลาดน้ำอโยธยากันเยอะๆนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ