หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก

หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก บอกเลยว่าน่าเที่ยวและใกล้กรุงเทพมาก ๆ

ว่าด้วยเรื่องของ หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายอยู่ด้านใน ต้องบอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ และเรื่องของการเดินทางถือว่ามีความสะดวกแบบสุด ๆ

ใครที่อยากเที่ยวแต่ไม่อยากเดินทางไกล เป็นอีกทางเลือกดี ๆ เลย เพราะใกล้กรุงเทพมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก บอกเลยว่าน่าเที่ยวและใกล้กรุงเทพมาก ๆ

หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก

สถานที่ท่องเที่ยวหมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อกกาญจนบุรี ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ บ่อน้ำกลางหมู่บ้าน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าเที่ยวแบบสุด ๆ เป็นบ่อน้ำกลางหมู่บ้าน ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา เรียกได้ว่าบรรยากาศดีแบบสุด ๆ เป็นอีกสถานที่นั่งชิลที่โรแมนติกมาก ๆ จริง ๆ

เที่ยว หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก จังหวัดการจญบุรี

หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก

สถานที่ท่องเที่ยวหมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อกกาญจนบุรี ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ ระเบียงป้ายไม้ เราสามารถซื้อป้ายไม้มาเพื่ทำการแขวนที่สะพานได้ บอกเลยว่านักท่องเที่ยวต่างพากันชื่นชอบที่จะแขวนป้ายไม้กันอย่างมากมาย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ

หมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก

สถานที่ท่องเที่ยวหมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อกกาญจนบุรี ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ เนินช้างศึก เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวในหมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อก ที่สวยงามมาก ๆ สามารถมาชมพระอาทิตย์ตกดินที่สุดแสนจะโรแมนติกได้แบบสบายใจสุด  ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในหมู่บ้านอิต่อง – เหมืองปิล็อกที่ตั้งอยู่ที่กาญจนบุรี บอกเลยว่าน่าสนใจไปเที่ยวมาก ๆ เพราะเป็นอีกหมู่บ้านที่มีความธรรมชาติ บรรยากาศดีและโรแมนติกสุด ๆ