ที่เที่ยวน้ำตก

ที่เที่ยวน้ำตก ที่มีความน่าสนใจและใกล้กรุงเทพ บอกเลยว่าสายคนรักธรรมชาติ ห้ามพลาด

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจและปัจจุบันมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ความรู้สึกและอารมณ์เหมือนกับเราได้อยู่กับธรรมชาติ บรรยากาศดี ๆ มากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรไปเที่ยวกันได้อย่างมากมาย ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่เที่ยวน้ำตก ที่มีความน่าสนใจและใกล้กรุงเทพ บอกเลยว่าสายคนรักธรรมชาติ ห้ามพลาด

ที่เที่ยวน้ำตก

ที่เที่ยวน้ำตก ที่ใกล้กรุงเทพบอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกซับเหว ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรีภาคอีสานของไทย เป็นอีกจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพเพียงแค่เราขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงแล้ว

เป็นน้ำตกที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาเล็กใหญ่มากมาย และมีแอ่งน้ำด้านล่างให้นักท่องเที่ยวสามารถไปเล่นได้ จุดเด่น คือ มีโพรงถ้ำหินงอกหินย้อย อยู่ด้านใน เป็นความงดงามที่น่าค้นหา

ที่เที่ยวน้ำตก รับรองถูกใจสายเที่ยวธรรมชาติแน่นอน

ที่เที่ยวน้ำตก

ที่เที่ยวน้ำตกที่ใกล้กรุงเทพบอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกคลองมะเดื่อ ตั้งอยู่ที่จังหวัด นครนายก เป็นอีกธารน้ำเล็ก ๆ

ที่อยู่รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม และบรรยากาศที่มีความเงียบสงบ เป็นอีกน้ำตกที่เป็นจุดเด่นของจังหวัดนครนายกเลยก็ว่าได้

ที่เที่ยวน้ำตก

ที่เที่ยวน้ำตกที่ใกล้กรุงเทพบอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกไทรโยคใหญ่ ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ถ้าพูดถึงจังหวัดกาญจนบุรีแล้วเราต้องมาเที่ยวกัน แถมยังมีร้านอาหาร บ้านพัก และสถานที่เพื่อเช่าก้างเต็นท์นอนได้อีกด้วย

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวน้ำตกที่มีความอยู่ใกล้กรุงเทพและเป็นสถานที่ที่มีความน่าสนใจสุด ๆ ใครที่อยากไปเที่ยวน้ำตก หรืออยู่ใกล้ธรรมชาติ ดี ๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว