โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง

โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง แสนรักที่วางใจได้ในเชียงใหม่ อัพเดทปี 2020

สัตว์เลี้ยงที่เราเลี้ยงดูประหนึ่งเหมือนลูกของเราเองจริงๆ เวลาจะไปไหนจะทำอะไรก็มักจะคิดถึง เป็นห่วงอยู่เสมอ ยิ่งถ้าเราต้องออกเดินทางไปทำธุระหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือต้องไปค้างที่อื่น การทิ้งน้องหมา น้องแมวให้อยู่บ้านกันเองตามลำพัง ยิ่งทำให้เป็นกังวล ทางเลือกที่เป็นตัวช่วยได้อย่างดี คือ โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง ที่จะช่วยของดูแลสัตว์เลี้ยงที่เรารักในช่วงเวลาที่เราไม่อยู่ แต่จะมี โรงแรมรับฝากสัตว์ เลี้ยงซักกี่ที่ ที่น่าเชื่อถือไว้วางใจได้ ดังนั้นเราจะมาแนะนำ 3 โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง ในเชียงหม่ ปี 2020 ที่คุณสามารถฝากลูกรักไว้ได้อย่างปลอดภัย มีดังนี้

  • Cat Castle Cat Grooming& Cat Care
โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง

เป็น โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะ เพื่อป้องกันไม่ให้มีสุนัขที่อาจจะทำให้น้องแมวเครียดได้ อีกทั้งยังมีบริการอาบน้ำ ตัดขน มีพี่เลี้ยงคอยดูแล 24 ชั่วโมง พร้อมกับกล้องวงจรปิดที่เจ้าของสามารถดูได้ตลอด ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีห้องพักหลายขนาด ติดเครื่องปรับอากาศ และมีหน้าต่างสำหรับชมวิวทุกห้อง กฎการเข้าพักสำหรับเจ้าเหมียวของที่นี่คือ น้องแมวที่ลูกค้านำมาฝากนั้น จะต้องผ่านการฉีดวัคซีนเบื้องต้นครบเรียบร้อย โดยเฉพาะโรคหัดแมว เมื่อนำสัตว์เลี้ยงมาฝาก จะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมด้วยสมุดวัคซีนประจำตัวน้องแมวทุกครั้ง ที่สำคัญ น้องแมวต้องไม่มีเห็บหมัด และมีสุขภาพแข็งแรงด้วย

ราคารับฝากเลี้ยงนั้นจะแตกต่างกันไป ตามขนาดไซส์ของห้องพัก และจำนวนสัตว์เลี้ยงที่นำมาฝาก ร้านตั้งอยู่ที่หมู่บ้านอมรนิเวศน์ ถนนเส้นเชียงใหม่หางดงก่อนถึงเทสโก้ โลตัสหางดง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-19.00 น.

  • Ohaya Dogie Dog Hotel
โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง

โรงแรมรับฝากสุนัขและแมวที่เป็นทั้งสถานที่รับฝากและเป็นคลินิก มีคุณหมอสัตวแพทย์ประจำที่ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง รับฝากสัตว์เลี้ยงแบบไม่ขังกรง มีพื้นที่กว้างขวางให้สำหรับสุนัขวิ่งเล่นได้ อีกทั้งยังมีบริการฝึกสอนสุนัข ฝึกนิสัย ให้สามารถทำตามคำสั่งได้  จากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ มีบริการอาบน้ำ ตัดขน และยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเจ้าตูบ และเจ้าของก็สามารถลงว่ายด้วยได้

อัตราค่าบริการของที่นี่ จะขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวของสัตว์เลี้ยง และขนาดห้องพัก มีบริการพักระยะยาว โดยมีส่วนลดตามแพคเกจที่ลูกค้าเลือกได้ สถานที่โรงแรมตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่แม่ริม ติดกับร้านไม้อบทวีพรรณ เปิดให้บริการทุกวัน 7.30-20.00 น.

โรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยง

เป็นสถานที่รับฝากเลี้ยงสุนัขและแมวเปิดใหม่ ที่มีพื้นที่บริเวณกว้างขวาง เหมาะสำหรับให้สุนัขได้วิ่งเล่น อีกทั้งยังรับฝากแบบไม่ขังกรง มีเครื่องปรับอากาศสำหรับเจ้าตูบ อาหาร  และปล่อยให้เดินอิสระภายในบ้าน มีเวลาสำหรับพาไปเดินเล่นภายนอกอีกด้วย

ในส่วนอัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับจำนวนสัตว์เลี้ยงที่ฝากและระยะเวลาฝาก ร้านตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่สันกำแพง ตำบลสันกลางก่อนถึงตลาดอุ้ยทา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8.00-21.00  น.

อย่างไรก็ตามโรงแรมรับฝากสัตว์เลี้ยงในเชียงใหม่ยังมีที่ดี และได้มาตรฐานอีกหลายแห่ง เพียงแต่คุณอาจจะต้องมองหลายๆ ปัจจัย หากต้องการนำสัตว์เลี้ยงของตนไปฝาก ทั้งค่าใช้จ่าย รวมถึงระยะเวลาฝาก และการเดินทางไปกลับ ดังนั้นแล้วก่อนพาสัตว์เลี้ยงไป  ควรศึกษาทั้งรายละเอียดค่าใช้จ่าย  รวมไปถึงกฎต่างๆ ให้ดีแล้วค่อยตัดสินใจเลือกที่ดีที่สุดนะคะ