ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ประเทศเพื่อนบ้านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม น่าไปเที่ยวมาก ๆ

ประเทศลาวก็เป็นอีกประเทศที่มีที่ท่องเที่ยวมากมายและมีความสวยงาม ชวนให้เรานั้นอยากที่จะไปเที่ยวกันเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศและความอุดมสมบูรณ์ต่าง ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ประเทศเพื่อนบ้านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม น่าไปเที่ยวมาก ๆ  ต้องบอกเลยว่าประเทศลาวก็เป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจที่จะไปเที่ยวกัน

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บลู ลากูน อยู่ที่วังเวียน เป็นสระน้ำสีฟ้า ที่เกิดขึ้นเองจากธรรมชาติ

และมีถ้ำภูดำ ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ สระน้ำที่มองเห็นก็เป็นสีฟ้าราวกับคริสตัล มีต้นไม้ ให้ความร่มรื่นและบรรยากาศดีแบบสุด ๆ มีจุดที่เรานั้นสามารถลงไปเล่นน้ำได้อีกด้วย

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว ประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาว

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาวที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งไหหิน ตั้งอยู่ที่ เชียงขวาง

ที่มีหินใหญ่มากมาย เป็นกลุ่ม ๆ ตลอดแนว และอยู่ล้อมรอบไปด้วยหุบเขาสูง บอกเลยว่ามีความสวยงามและเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวอีกสถานที่หากว่ามาเที่ยวลาว

น้ำตกตาดกวางสี

ที่ท่องเที่ยวประเทศลาวที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกตาดกวางสี ตั้งอยู่ที่หลวงพระบาง เป็นน้ำตกที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ของหลวงพระบาง ลักษณะเป็นน้ำตกหินปูน มีน้ำเป็นสีเขียวมรกต และยังมีสะพานให้เราสามารถไปถ่ายรูปสวย ๆ และบรรยากาศดีร่มรื่นมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ บางส่วนหากใครมีความคิดที่จะไปเที่ยวต่างระเทศต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดไปเที่ยวประเทศดาว