ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ บอกเลยว่าใครเป็นคนที่ชอบดอกไม้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ว่าด้วยเรื่องของทุ่งดอกไม้หรือสวนดอกไม้ต่าง ๆ นั้นมีความน่าสนใจและมีความน่าไปเที่ยวมาก ๆ ปัจจุบันก็มีสถานที่ท่องเที่ยวแนว ๆ นี้นั้นรองรับนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ  3 ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ บอกเลยว่าใครเป็นคนที่ชอบดอกไม้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ สวยงามน่าเที่ยว บรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฟ้าประทาน โรสพาร์ค วังน้ำเขียว

เป็นอีกที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ตั้งอยู่ที่โคราชภาคอีสาน มีพันธุ์ดอกไม้นานาชนิด ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไปเยี่ยมชม กับวิวสวย ๆ อากาศดี ๆ กิจกรรมให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถทำได้มากมาย ทั้งปั่นจักรยานชมสวน

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ เที่ยวผ่อนคลายชมบรรยากาศ

 Jim Thompson Farm

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้สวยงามน่าเที่ยว บรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Jim Thompson Farm

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวโคราชอีกที่ ที่เป็นแนวสวนดอไม้ และยังมีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวทำ ทั้งงานท่อผ้า หรือการเยี่ยมชมวัฒนธรรมอีสานต่าง ๆ และวิวบรรยากาศสวนดอกไม้น่าเที่ยวสุด ๆ

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้

ที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้สวยงามน่าเที่ยว บรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไร่พราวตะวัน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสวนดอกไม้มีความน่าเที่ยวสุด ๆ กับความเหลืองอร่ามของดอกทานตะวัน ที่บานรับแสงในยามเช้า ใครชอบดอกทานตะวันไม่ควรพลาด

            ทั้งหมดก็เป็นที่เที่ยวแนวสวนดอกไม้ที่มีความสวยงามและมีความน่าไปท่องเที่ยวมาก ๆ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศการชมดอกไม้ยามเช้าดีสุด ๆ สายคนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด