ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช บอกเลยว่าสวยงาม บรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ

นครศรีธรรมราช เป็นอีกจังหวัดที่มีความเด่นในเรื่องของทะเลและบรรยากาศของธรรมชาติที่มีความสวยงามและเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยว unseen มากมายหลากหลายที่ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช บอกเลยว่าสวยงาม บรรยากาศดีและน่าเที่ยวสุด ๆ ใครที่อยากจะลงใต้ไปเที่ยว จังหวัดนครศรีธรรมราชก็ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช ที่สวยงามน่าไปเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สะพานไม้อ่าวเตล็ด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นทะเล และมีจุดที่เป็นสะพานไม้

ให้เรานั้นสามารถเดินเล่นชมวิว ดื่มด่ำกับบรรยากาศ เรียกได้ว่าสะพานไม้ยืดยาวลงไปในทะเล ต้องมาถ่ายรูปเช็คอินเพิ่มความชิค ถ้าวันไหนดวงดีอาจจะได้เจอกับเจ้าโลมาสีชมพูแวะเวียนมาทักทาย

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช กับการท่องเที่ยวภาคใต้แบบชิล ๆ

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราช

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราชที่สวยงามน่าไปเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ จุดชมวิวกังหันลมปากพนัง

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่เราจะได้ชมบรรยากาศสวย ๆ มีจุดที่ให้เรานั้นได้ไปถ่ายรูปสวย ๆ ได้ชมกังหันที่ผลิตไฟฟ้ากันแบบใกล้ ๆ ชัด ๆ แบบริมทะเลอีกด้วย

อุทยานแห่งชาติหาด

ที่ท่องเที่ยวนครศรีธรรมราชที่สวยงามน่าไปเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติหาด เกาะทะเลใต้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม

และใกล้ชิดกับธรรมชาตอทั้งในส่วนของภูเขาต้นไม้ที่มีความร่มรื่น และทะเลอีกด้านหนึ่ง ที่มีน้ำทะเลสีสดใสฟ้าครามเมื่อกระทบกับแสงแดด จะขับรถชมวิวยาวตลอดทั้งทาง หรือจะจอดชมวิวสวย ๆ ก็ทำได้

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ใครที่จะเที่ยวภาคใต้จังหวัดนครศรีธรรมราช บอกเลยว่าห้ามพลาด