ที่ท่องเที่ยวนครนายก

ที่ท่องเที่ยวนครนายก ที่น่าเที่ยวมาก ๆ แถมยังใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ

นครนายกก็เป็นอีกจังหวัดที่มีความใกล้กรุงเทพที่บอกเลยว่าใครที่อาจจะมีปัญหาเรื่องของเวลาในการเดินทางต่าง ๆ นานา การไปเที่ยวในสถานที่ที่เดินทางสะดวก ๆ ก็สามารถตอบโจทย์เราได้ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวนครนายก ที่น่าเที่ยวมาก ๆ แถมยังใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวแต่เวลาน้อย อยากจะประหยัดในส่วนของการเดินทาง นครนายกก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีมาก  ๆ

ที่ท่องเที่ยวนครนายก

ที่ท่องเที่ยวนครนายก ที่บรรยากาศดีและใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Montreux Cafe And Farm เป็นร้านกาแฟ

ที่บรรยากาศดี นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ร้านมีการออกแบบและดีไซน์ในแนวโมเดิร์น แต่ก็ยังมีความชิลด้านนอก ทั้งสนามหญ้า บ่อน้ำ ต่าง ๆ

ที่ท่องเที่ยวนครนายก เที่ยวใกล้กรุงเทพแถมบรรยากาสดี

วังยาวดาวกระจาย

ที่ท่องเที่ยวนครนายกที่บรรยากาศดีและใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ วังยาวดาวกระจาย

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวสวนดอกไม้ที่น่าเที่ยวมาก ๆ มีดอกดาวกระจายสีเหลืองอร่าม และมีมุมถ่ายรูปให้เราไปถ่ายรูปสวย ๆ มีค่าเข้า 10 บาทเท่านั้น

ที่ท่องเที่ยวนครนายก

ที่ท่องเที่ยวนครนายกที่บรรยากาศดีและใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกวังตะไคร้ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวนครนายกที่มีความร่มรื่น

และมีความธรรมชาติมาก ๆ มีพันธุ์ไม้นานาชนิด และมีจุดที่เราสามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วย ใครที่ชอบเที่ยวน้ำตก บอกเลยว่าสวยงามและไปดื่มด่ำกับธรรมชาติแบบเต็ม ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวนครนายก บอกเลยว่าน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ ใครชอบการท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศดี ๆ ใกล้ธรรมชาติ เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ นครนายกก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ