ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา บอกเลยว่าบรรยากาศดีและสายคนชอบเที่ยวทะเลนั้นไม่ควรพลาด

พังงา เป็นอีกจังหวัดของภาคใต้ที่มีความสวยงามและเป็นจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนั้นให้ความนิยมมาก ๆ ใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ยิ่งคนที่ชอบท่องเที่ยวสายทะเล สวย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา บอกเลยว่าบรรยากาศดีและสายคนชอบเที่ยวทะเลนั้นไม่ควรพลาด

 หาดบางเนียง

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดบางเนียง เป็นอีกทะเลที่มีความน่าเที่ยวมาก ๆ

ต้องบอกเลยว่ามีจุดเด่น คือ มีหาดทรายที่เป็นสีน้ำตาล เป็นหาดที่ค่อนข้างมีความคึกคัก และมีร้านอาหาร ริมหาดต่าง ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา กับทะเลและหาดทรายที่สวยงาม

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงาที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หาดเขาปิหลาย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวทะเลพังงา

ที่มีความสวยงาม หาดทรายสวย และมีน้ำทะเลที่สะอาด และเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สุดแสนจะร่มรื่น มีแนวต้นสนตลอดทั้งทางและแนวหิน มีเนื้อทรายที่มีความขาว เนียน ละเอียด

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา

ที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงาที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือฮันนีมูนเบย์ เป็นอีกทะเลที่มีความสวยงาม

มีเม็ดทรายที่ขาวและน้ำทะเลที่ใส มองจากไกล ๆ น้ำทะเลเป็นสีฟ้าคราม สามารถลงเล่นน้ำได้ และมีมุมโขดหินสวยๆ ให้เราสามารถถ่ายรูปชิค ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงาบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สายคนที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเลบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง