ที่ท่องเที่ยวลพบุรี

ที่ท่องเที่ยวลพบุรี ที่ต้องบอกเลยว่า ท่องเที่ยวได้แบบชิล ๆ ชมวิวสวย ๆ สายท่องเที่ยวชิล ๆ ไม่ควรพลาด

ลพบุรีเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีและสุดแสนจะมีความเป็นธรรมชาติ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปท่องเที่ยวและไปเยี่มชม วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวลพบุรี ที่ต้องบอกเลยว่า ท่องเที่ยวได้แบบชิล ๆ ชมวิวสวย ๆ สายท่องเที่ยวชิล ๆ ไม่ควรพลาด

ที่ท่องเที่ยวลพบุรี

ที่ท่องเที่ยวลพบุรี บรรยากาศและมีมีความสงบ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในลพบุรี

ที่สามารถกักเก็บน้ำที่ยาวที่สุดในประเทศ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถไปเดินเล่น เที่ยวได้แบบชิลสุด ๆ สามารถไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศ และสามารถเช่ารถกอล์ฟ เพื่อเที่ยวชมได้

 น้ำตกวังก้านเหลือง

ที่ท่องเที่ยวลพบุรีบรรยากาศและมีมีความสงบ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกวังก้านเหลือง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว

น้ำตกชื่อดังจังหวัดลพบุรี มีธารน้ำที่มีความใส น้ำเป็นสีฟ้าออกมรกตหน่อย ๆ มีน้ำตลอดทั้งปี มีจุดให้เรานั้นสามารถลงเล่นน้ำเย็นสบายได้ ร่มรื่น สามารถไปปิกนิกพักผ่อนได้

ที่ท่องเที่ยวลพบุรี

ที่ท่องเที่ยวลพบุรีบรรยากาศและมีมีความสงบ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดบนเมือง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่เรานั้นสามารถไปท่องเที่ยวซื้อของ และมีของฝากให้เรานั้นจับจ่ายใช้สอย มีของฝากเด็ด ๆ ให้เราซื้อกลับไปฝากเพื่อน ฝากที่บ้านได้

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวลพบุรีที่มีความน่าสนใจ บอกเลยว่าใครที่ชอบเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ กรุงเทพ บอกเลยว่าน่าสนใจ ใครอยากไปเที่ยวลพบุรีไม่ควรพลาด