ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน

ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน สวย ๆ ให้เรานั้นสามารสัมผัสบรรยากาศดี ๆ เดินเล่นสบาย ๆ

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยวป่าชายเล่น ทำการท่องเที่ยวในบรรยากาศดี ๆ ปลูกต้นไม้ ทำกิจกรรมต่าง ๆ บอกเลยว่ากิจกรรมที่เราสามารถทำได้ที่ป่าชายเลนมีให้เรานั้นทำมากมายต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน สวย ๆ ให้เรานั้นสามารสัมผัสบรรยากาศดี ๆ เดินเล่นสบาย ๆ

ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน

ที่ท่องเที่ยวป่าชายเลน ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งโปรงทอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในแบบป่าชายเลนฟิน ๆ

ให้มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดระยองซึ่งเป็นภาคตะวันออกของไทยกันเลยทีเดียว เราสามารถเดินชมต้นโปรงที่มีปลูกมากมายและมีความหลากหลายต้น มีแสงอาทิตย์ตกกระทบให้ความสวยงามมาก ๆ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เรานั้นไปถ่ายรูปได้อีกด้วย

ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน ที่เที่ยวแนวธรรมชาติที่บรรยากาศสุดฟิน

ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน

ที่ท่องเที่ยวป่าชายเลนที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ป่าชายเลนอ่าวทุ่งคา อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจ มีสะพานไม้ที่ทอดยาวให้เรานั้นได้ชมและดื่มด่ำกับบรรยากาศสวย ๆ มีต้นไม้ที่มีขนาดเล็กใหญ่ ให้ความสดชื่น และมีความสวยงามของหมู่เกาะที่ชุมพรให้เรามองเห็นอีกด้วย

ที่ท่องเที่ยวแนวป่าชายเลน

ที่ท่องเที่ยวป่าชายเลนที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ศูนย์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหาดทรายดำและป่าชายเลน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงป่าชายเลนที่มีความน่าสนใจ จุดเด่นคือ มีทรายดำ มีต้นไม้ที่มีความหลากหลาย มีพรรณไม้และเราจะได้ชมวิถีชีวิตชาวประมงน่ารัก ๆ อีกด้วย สายธรรมชาติต้องลองมา

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวน่ารัก ๆ ที่บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวนั้นไม่ควรพลาด กับการเที่ยวป่าชายเลน บอกเลยว่าใคร ๆ ก็เที่ยวได้ บรรยากาศดีสุด ๆ