ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สุดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวนั้นไม่ควรพลาด

เชียงใหม่เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวภาคเหนือที่นักท่องเที่ยวค่อนข้างที่จะให้ความสนใจมาก ๆ ไม่ว่าจะฤดูการไหน หน้าไหนก็มักจะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนไปเยี่ยมเยือนอยู่เสมอ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว สุดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวนั้นไม่ควรพลาด

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว ในเชียงใหม่ บอกเลยว่าไม่ไปเที่ยวไม่ได้แล้ว สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยอินทนนท์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ถือว่ามีความยอดฮิตมาก ๆ ในเชียงใหม่

เป็นยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย มีสภาพอากาศที่เย็นตลอดทั้งปี และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวบนยอดมากมายให้เรานั้นไปเยี่ยมชมได้

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวบอกเลยว่าไม่ไปเที่ยวไม่ได้แล้ว สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ห้วยน้ำดัง เป็นอีกสถานที่หนึ่งในเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและถือได้ว่ายอดฮิตมาก ๆ เลยทีเดียว

สภาพอากาสยังมีความเย็นตลอดทั้งปีอีกด้วย เป็นอีกที่ท่องเที่ยวที่ควรมาเที่ยวมาก ๆ ในหน้าหนาว

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวบอกเลยว่าไม่ไปเที่ยวไม่ได้แล้ว สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยอ่างขาง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงใหม่ที่เป็นแหล่งเรียนรู้ มีดอกไม้เมืองหนาวมากมาย

และเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเย็นตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าน้ำค้างกลายเป็นน้ำแข็งกันเลยทีเดียว น่ามาเที่ยวมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่มีความยอดฮิตมาก ๆ ในเชียงใหม่ บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ ใครที่ชอบเที่ยวเชียงใหม่จะต้องไม่ควรพลาด