ที่ท่องเที่ยวสตูล

ที่ท่องเที่ยวสตูล บอกเลยว่าบรรยากาศดี ไม่ได้มีแค่ทะเลสวย สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

สตูลเป็นอีกจังหวัดของภาคใต้ที่นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายที่เป็น Unseen ประเทศไทยกันเลยทีเดียว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวสตูล บอกเลยว่าบรรยากาศดี ไม่ได้มีแค่ทะเลสวย สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด มาท่องเที่ยวพักผ่อนดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ

ที่ท่องเที่ยวสตูล

ที่ท่องเที่ยวสตูล ที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวและบรรยากาศดีมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานแห่งชาติทะเลบัน

เป็นอีกที่ท่องเที่ยวสตูลที่มีความสวยงามและบรรยากาศดีและมีความเงียบสงบ เป็นไปด้วยป่าไม้และธรรมชาติที่มีความร่มรื่น มีความอุดมสมบูรณ์ สายคนชอบเดินป่าถือว่าเหมาะมาก ๆ

น้ำตกโตนปลิว

ที่ท่องเที่ยวสตูลที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวและบรรยากาศดีมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำตกโตนปลิว เป็นน้ำตกที่มีความสวยงาม มีผืนป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์

น้ำตกมีความสวยงามและมีจุดที่เรานั้นสามารถลงเล่นน้ำได้แบบฟินสุด ๆ ใครชอบเที่ยวน้ำตก สตูลก็มีให้เที่ยว

ที่ท่องเที่ยวสตูล ที่มีความสวยงามและบรรยากาศดี

ที่ท่องเที่ยวสตูล

ที่ท่องเที่ยวสตูลที่บอกเลยว่าสวยงามน่าเที่ยวและบรรยากาศดีมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถ้ำภูผาเพชร

เป็นถ้ำที่มีความสวยงามและความกว้างมาก ๆ มีช่องแสงลอดผ่านให้เห็นความสวยงามของธรรมชาติที่สร้างขึ้น การเดินในถ้ำก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ บอกเลยว่าลองมาเที่ยวดู คุ้มค่ามาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นที่ท่องเที่ยวสตูลที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวและมีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าสตูลไม่ได้มีดีแค่ทะเลแน่นอน