ดำน้ำกัปตันหนุ่ย

ดำน้ำกัปตันหนุ่ย ดูปลาการ์ตูนที่อ่าวแสมสาร จ.ชลบุรี ความสวยงามที่เราเห็นบนท้องทะเล

วันนี้จะพาไปชมท้องทะเลอันสวยงามด้วยการ ดำน้ำกัปตันหนุ่ย ที่อ่าวแสมสาร จ.ชลบุรี ภาคตะวันออกของไทย ความสวยงามที่เราเห็นบนท้องทะเล วิวทิวทัศน์นั้นว่าสวยแล้ว เชื่อมั้ยว่าภายใต้ท้องทะเลก็สวยงามไม่แพ้กัน การดำน้ำทำให้เราได้ค้นพบสิ่งใหม่หลายๆ อย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน การดำเนินชีวิตของสัตว์น้ำ ปะการัง ตามธรรมชาติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวบ่งบอกความอุดมสมบูรณ์ได้ดีของพื้นที่ท้องทะเลแห่งนั้น

ดำน้ำกัปตันหนุ่ย

จริงๆ แล้วใครสนใจดำน้ำสามารถข้ามฝากไปยังเกาะแสมสารโดยตรงได้เลย เกาะแสมสารเป็นพื้นที่อยู่ในความดูแลของทหาร มีนักท่องเที่ยวหลายคนสนใจไปเที่ยวเยอะพอสมควรเพราะสามารถเข้าไปเดินเที่ยวทะเล เล่นน้ำ พายเรือ ไม่จำเป็นต้องดำน้ำเพียงอย่างเดียวก็ได้ เกาะแสมสารแห่งนี้จึงมีการจำกัดคนเข้าเที่ยวด้วยการซื้อตั๋วข้ามฝากหากหมดแล้วหมดเลย

ทำไมต้องเป็นที่ ดำน้ำกัปตันหนุ่ย

ดำน้ำกัปตันหนุ่ย

นี่จึงเป็นที่มาว่าทำไมต้องเป็นที่ ดำน้ำกัปตันหนุ่ย เนื่องจากการจำกัดเข้าไปยังเกาะแสมสารจึงทำให้ผู้ประกอบการเอกชนเปิดทำการดำน้ำบริเวณรอบๆ อ่าวแสมสารแทน แต่การเปิดบริการดำน้ำนี้ไม่ได้มีเพียงเจ้าเดียวยังมีให้เลือกสรรอีกหลายเจ้า ซึ่งที่เลือกดำน้ำกัปตันหนุ่ยในวันนี้แตกต่างจากเจ้าอื่นในเรื่องของความเป็นส่วนตัว การบริการ การดูแล และความปลอดภัยเรียกได้ว่าครบถ้วนทุกอย่าง

การจองคิวเพื่อดำน้ำนั้นจะเปิดบริการอยู่ 4 รอบต่อวัน แบ่งออกเป็นช่วงเช้า สาย บ่าย และเย็น เดินทางโดยเรือสปีดโบ๊ท ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาทต่อ 6 คน คนต่อไปคิดคนละ 600 บาท และยังมีบริการถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ เก็บภาพบรรยากาศทั้งบนและใต้น้ำไว้อัพลงโซเชียลสวยๆ อีกด้วย

ดำน้ำกัปตันหนุ่ย

ว่ายน้ำไม่เป็นดำน้ำได้หรือเปล่า

หลายคนอยากดำน้ำแต่กลัวเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ถ้าหากได้มาใช้บริการดำน้ำกัปตันหนุ่ยยิ่งไม่ต้องกลัวเพราะคนว่ายน้ำไม่เป็นสามารถดำน้ำได้ เนื่องจากเป็นการดำน้ำตื้นแบบผิวน้ำ มีชูชีพ มีเจ้าหน้าที่สอนและดูแลอย่างใกล้ชิด หากใครมีพื้นฐานแล้วอยากจะดำน้ำลึกแจ้งกัปตันหนุ่ยได้เลยเพราะกัปตันก็พร้อมจะพาไปดำน้ำตะลุยใต้ท้องทะเลอยู่แล้ว ถ้าโชคดีก็อาจจะเจอเต่าทะเลมาให้เชยชมกันด้วยล่ะ