หาดสามร้อยยอด

หาดสามร้อยยอด เที่ยวทะเลแบบชิลๆในช่วงวันหยุดให้สุขกายสบายใจ

เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลอีกสถานที่หนึ่งที่มีความน่าสนใจ แต่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักเพราะโดยส่วนมากการท่องเที่ยวทางทะเลในทางภาคใต้นักท่องเที่ยวจะให้ความสนใจบริเวณชายหาดชะอำและชายหาดหัวหิน แต่สำหรับชาย หาดสามร้อยยอด นั้นยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังคงมีความสมบูรณ์ของสภาพชายหาดรวมทั้งแหล่งที่พักและร้านอาหารที่ไม่มีความแออัด อีกทั้งยังเป็นการเดินทางที่ไม่ไกลมากนักอีกด้วย สำหรับการเริ่มต้นจากกรุงเทพฯและนั่นจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทะเล

               สำหรับความโดดเด่นของชาย หาดสามร้อยยอด ไม่ว่าจะเป็นความสมบูรณ์ของธรรมชาติทั้งสภาพชายหาดที่มีความสะอาด รวมทั้งการมีเรือประมงชาวบ้านและยังมีเกาะเล็กๆที่ไม่ไกลจากชายฝั่งมากนัก เช่นเกาะนมสาวซึ่งเป็นจุดสำคัญในการกราบไหว้และขอพรจากสถานที่ดังกล่าว

เกาะนมสาว

อีกทั้งอาหารการกินกับของทะเลที่มีความสดทุกวันเพราะมีเรือประมงพื้นบ้านของชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ที่มีการออกเรือหาปลากันทุกวันอยู่แล้วและยังมีการนำเอาวัตถุดิบที่เป็นอาหารทะเลสดๆมาวางขายให้กับนักท่องเที่ยวโดยไม่จำเป็นต้องผ่านพ่อค้าคนกลางอีกด้วย อีกทั้งยังมีที่พักไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทร โฮมสเตย์

ที่มีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย และยังมีร้านอาหารที่เปิดให้บริการกับนักท่องเที่ยวอีกหลายร้านด้วยกัน โดยเป็นการนำเอาวัตถุดิบที่มีความสดใหม่จากธรรมชาติทุกวันในการประกอบอาหารกับหลากหลายเมนู และที่สำคัญยังเป็นการเดินทางในช่วงวันหยุดที่ไม่ไกลจนเกินไปกับการเดินทางจากกรุงเทพฯเป็นระยะทางประมาณ 300 กิโลเมตรเท่านั้น

หาดสามร้อยยอด ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยว

หาดสามร้อยยอด

และนั่นจะเป็นการใช้เวลาในช่วงวันหยุดได้แบบเต็มที่กับทิวทัศน์ที่ยังคงมีความสวยงามเป็นธรรมชาติมากกว่าสถานที่อื่นๆด้วยความเจริญที่ยังคงมีไม่มากนัก และเป็นสถานที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยในบริเวณชายหาดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน โดยมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราอยู่ตลอดเวลาซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสวัสดิภาพนักท่องเที่ยวทุกคน

               ดังนั้นชายหาดสามร้อยยอดก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางทะเลกับความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง พร้อมกับความครบครันในด้านสาธารณูปโภคต่างๆรวมทั้งการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน กับการได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ยังคงมีความสมบูรณ์ของทรัพยากรและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสะอาดอีกด้วยและนั่นจะเป็นการใช้เวลาในช่วงวันหยุดกับการท่องเที่ยวในสถานที่ดังกล่าวได้คุ้มค่าแน่นอน