ที่ท่องเที่ยวเชียงราย

ที่ท่องเที่ยวเชียงราย ที่บอกเลยว่าสวยงามทั้งธรรมชาติและบรรยากาศที่ดี สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เชียงราย เป็นอีกจังหวัดภาคเหนือที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและมีศิลปะความสวยงาม และมีวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวเชียงราย ที่บอกเลยว่าสวยงามทั้งธรรมชาติและบรรยากาศที่ดี

สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ใครที่ต้องการความสงบของธรรมชาติ อยากมาพักผ่อนกับบรรยากาศธรรมชาติเต็ม ๆ เชียงรายก็เป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจ

 สามเหลี่ยมทองคำ

ที่ท่องเที่ยวเชียงราย ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่ามาเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สามเหลี่ยมทองคำ

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์เชียงราย มีความสวยงามที่เกิดจากธรรมชาติ เป็นทั้งแหล่งเศรษฐกิจและแหล่งท่องเที่ยว

ที่ท่องเที่ยวเชียงราย

ที่ท่องเที่ยวเชียงรายที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่ามาเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Tree Top Walk เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวการเดินเล่นกลางป่า

ที่มีสะพานสูงหวาดเสี่ยวเล็กน้อย ให้เรานั้นสามารถเดินชมความสวยงามของป่าไม้ สายลุยก็สามารถมาท่องเที่ยว น่าสนใจสุด  ๆ

ที่ท่องเที่ยวเชียงราย

ที่ท่องเที่ยวเชียงรายที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีน่ามาเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยสะโง้ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของเชียงราย

ที่เรานั้นสามารถมองชมวิวและทิวทัศน์ที่สวยงาม มีโฮมสเตย์ให้เรานั้นได้ไปพัก ได้ชิมวิถีของธรรมชาติและผู้คนชาวบ้าน สามารถชมทะเลหมอกยามเช้าได้แบบฟินสุด ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้น ของจังหวัดเชียงราย ใครที่ชอบเที่สถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศและธรรมชาติน่าพักผ่อน ใครชอบเที่ยวไม่ควรพลาด