สถานที่ท่องเที่ยวเลย

สถานที่ท่องเที่ยวเลย บรรยากาศดีและมีธรรมชาติโอบล้อม น่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าห้ามพลาด

เลยเป็นอีกจังหวัดของภาคเหนือที่มีความสวยงามและมีธรรมชาติ นั้นท่องเที่ยวมักให้ความนิยมไปเที่ยว เนื่องจากมีบรรยากาศดีและมีวิถีชีวิตของชาวเลย ที่น่ารักและมีความเรียบง่าย วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเลย บรรยากาศดีและมีธรรมชาติโอบล้อม น่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวเลย

สถานที่ท่องเที่ยวเลย ที่บรรยากาศดีและมีธรรมชาติมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูป่าเปราะ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเลยที่มีจุดชมวิวสวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัส

ภูเขาสูงและทะเลหมอก บรรยากาศมีความคล้ายกับภูเขาไฟฟูจิ บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ จนได้รับขนานนามว่าเป็นฟูจิเมืองเลย

อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง

สถานที่ท่องเที่ยวเลยที่บรรยากาศดีและมีธรรมชาติมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง หรือมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า อ่างเก็บน้ำหมาน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติของจังหวัดเลย ที่มีความสวยามของป่าไผ่อยู่ล้อมรอบ มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวทำอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความร่มรื่นและบรรยากาศดี

สถานที่ท่องเที่ยวเลย

สถานที่ท่องเที่ยวเลยที่บรรยากาศดีและมีธรรมชาติมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูลมโล เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเลย

ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาก ๆ บรรยากาศดีและมีดอกพญาเสือโคร่งสีชมพูสวยงาม ให้เราไปถ่ายรูปเก็บความทรงจำ เป็นอีกธรรมชาติที่สวยงามและอากาศดีสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเลยที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่อากาศดี ๆ ไม่ควรพลาด