ไร่ชาฉุยฟง

ไร่ชาฉุยฟง ซึ่ง ณ ไร่แห่งนี้ จะจัดเตรียมมุมถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ ชิค ๆ

สำหรับคนที่ชื่นชอบในเรื่องของชา ก็คงจะไม่พลาดเรื่องชาที่ทางตอนเหนือของประเทศไทย มีไร่ชาที่กว้างใหญ่ไพศาล บรรยากาศเหมาะมากที่จะนำชุดเก๋ ๆ ใส่เหมือนไปเดินรันเวย์ แต่จริง ๆ แล้วคือ ไร่ชาฉุยฟง ซึ่ง ณ ไร่แห่งนี้เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่จัดเตรียมมุมถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ ชิค ๆ

บรรยากาศที่เหมาะแก่ถ่ายรูปลงปกนิตยสาร หรือแฟชั่นมาก และถ้าไปไร่ชาฉุยฟงในช่วงเช้า ๆ ในฤดูหนาว จิบชาร้อนในไร่ด้วยแล้วคิดดูซิว่า คุณ ๆ จะได้รับบรรยากาศที่แสนวิเศษเพียงไหน

               ไร่ชาฉุยฟง ยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของทางไร่ชาฉุยฟงมากมาย ยกตัวอย่างเช่น การถ่ายรูปประกวด ซึ่งใช้หัวข้อเกี่ยวกับไร่ชาฉุยฟงซึ่งถ้าเข้าตากรรมการแล้วละก็ รางวัลที่ได้รับ แน่นอนว่าไร่ชาฉุยฟงคงไม่เตรียมรางวัลเล็ก ๆ

ให้คุณประกวดโดยเสียเปล่าหรอก เพราะว่าไร่ชาฉุยฟงนั้นถือได้ว่าเป็นไร่ชาอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่า เพราะฉะนั้นสิ่งที่ไร่ชาฉุยฟงเตรียมให้ผู้มีอุปการะคุณของทางไร่ด้วยแล้ว ยิ่งจะเป็นสิ่งเล็ก ๆ นั้นย่อมเป็นไปไม่ได้

ไร่ชาฉุยฟง

               สำหรับท่านไหนที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศกับไร่ชาฉุยฟงทั้งอิ่มท้อง อิ่มตา แล้วละก็ย่อมไม่พลาดกับบรรดาอาหารและเครื่องดื่มที่ทางไร่ชาฉุยฟงได้เตรียมไว้ให้กับคุณลูกค้าที่สำคัญยิ่งของไร่ชาฉุยฟงเริ่มที่อาหารหนัก ๆ ก่อน เช่น บะหมี่ยูนนาน ที่ทางไร่ชาฉุยฟงก็เตรียมได้รสชาติจัดจ้านราวกับว่าชนชาวยูนนานได้ทำด้วยตนเองเลยทีเดียว

ยังมีอีกหลาย ๆ เมนู ที่ทำให้หนักท้องอย่าง ข้าวไก่เทริยากิ หรือจะเป็นเมนูหลักอื่น ๆ ซึ่งเมนูต่าง ๆ นั้นก็ต้องไปดูและเลือกด้วยตัวเองที่ไร่ชาฉุยฟงแล้วละว่าต้องการที่ลองลิ้มชิมรสกับอาหารประเภทไหนที่ทางไร่ชาฉุยฟงเตรียมไว้ให้กับลูกค้าของเค้า และบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเหมือนได้ดื่มชา ทานอาหารที่บ้านของท่านเอง

โรลชาเขียวและชาเขียวเย็นของ ไร่ชาฉุยฟง

ไร่ชาฉุยฟง

               เมนู เบเกอรี่ของไร่ชาฉุยฟงก็ได้เตรียมพร้อมด้วยเค้ก และขนมปังสายชา อย่างเต็มที่ แต่ที่ใคร ๆ ต่างก็นิยมไปทานกันนั่นก็คงจะเป็น เค้กโรลชาเขียว ที่ครีมแน่น ๆ และมีกลิ่นชาเขียวอย่างเต็มที่ หรือกรีนทีบานอฟฟี่ ที่ใคร ๆ ต่างก็สั่งมาทานคู่กับ เมนูชา เช่น ชาเขียวเย็น มัทฉะลาเต้ โฮจิฉะหรือชาเขียวคั่วสไตล์ญี่ปุ่น

ที่มีความหอมเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของเค้า หรือจะเป็นชาจีนร้อนก็มีเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น ชาอู่หลง ชามะลิ ชาหยดน้ำค้าง ชาหอมหมื่นลี้ สำหรับคนที่มีความหวานในน้ำตาลสูง ก็สามารถสั่งแบบรสชาติดั้งเดิมไม่เติมน้ำตาล ทางไร่ชาฉุยฟงก็สามารถเตรียมให้คุณลูกค้าได้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นควรจะลองไปชิมด้วยตัวเองสักครั้งก็จะรู้จักไร่ชาฉุยฟงดีขึ้น