แม่กำปอง

แม่กำปอง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเชียงใหม่ สายชิม ช็อป ชิล ถูกใจแน่นอน

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ แถใมยังได้ลิ้มรสบรรยากาศสวยๆ ของ แม่กำปอง อย่างฟินๆ นักท่องเที่ยวที่นี่ส่วนใหญ่ มักจะไปพักผ่อน แต่งตัวสวยๆ ถ่ายรูป รับบรรยากาศที่ชุ่มชื่น เย็นสบาย มีลำธารของสายน้ำสวยๆที่ไหลผ่านอย่างสวยงาม รับรองใครที่ไปเที่ยวที่นี่ ต้องได้รูปสวยๆกลับไปอวดเพื่อนกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญสถานที่พักของที่นี่ ร่มรื่นและสวยงามเอามากๆ เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ ของสายชิล อย่างแน่นอนครับ

   สำหรับ บ้าน แม่กำปอง นั้นตั้งอยู่ที่ อำเภอแม่ฮ่องสอน จังหวัดเชียงใหม่ ในภาคเหนือ ถือเป็นอีกสถานที่ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสายน้ำที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่จึงมีบรรยากาศที่เย็น และร่มรื่นแบบสุดๆ  ต่อให้หน้าร้อน ที่นี่ก็ยังคงมีอากาศที่ร่มเย็นสบาย ตลอดทั้งปีเลยอีกด้วย โดยผู้คนที่ บ้านแม่กำปองนั้น ส่วนใหญ่จะทำเมี่ยง ชา และกาแฟ กันเป็นหลักอยู่แล้ว

แม่กำปอง

ที่นี่จึงมีนักท่องเที่ยว สายชิมมาเที่ยว ชิม ลิ้มรถชาติของเครื่องดื่ม และอาหารเหนือที่เข้าถึงรถชาติเอามากๆ โดยเฉพาะร้านกาแฟที่นี่ ใครได้มา เป็นต้องอุดหนุนกันทุกคนอย่างแน่นอน ด้วยความคลาสสิกของแม่กำปองที่นี่จึงมักมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวชม

วิถีชีวิตของชาวแม่กำปองกันเยอะแยะมากมาย ชาวต่างชาติมาเที่ยวที่นี่เยอะกว่าคนไทยเสียอีก โดยเฉพาะหมอนใบชา ของที่นี่นั้น ขึ้นชื่อเอามากๆ หลายๆคนมักจะซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปคนละใบสองใบ ส่วนในเรื่องของการเดินทางมาที่นี่นั้น

ก็ค่อนข้างสะดวก ไม่ยุ่งยาก จะขับรถมาเอง หรือนั่งเครื่องบินมาลงเชียงใหม่ และต่อรถเพียงเที่ยวเดียวก็สามารถมาเที่ยว บ้านแม่กำปองได้อย่างง่ายดาย จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ที่ใครไม่มาถือว่าเสียดายเอามากๆ

แม่กำปอง จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ใครมาเชียวใหม่ ต้องแวะ

แม่กำปอง

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ  สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเชียงใหม่แม่กำปองจัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ใครมาเชียวใหม่ ต้องแวะ เที่ยวดูสักครั้ง มาเที่ยวชมวิถีชีวิต

ของชาวเหนือที่นี่ และมาลิ้มล้นชาติ ของอาหารพื้นเมืองต่างๆของชาวเหนือกันครับ เส้นทางการเดินที่ง่ายไม่ซับซ้อนอะไร แวะมาสูดอากาศเย็นๆชมทิวทัศที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ของที่นี่ แบบนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว