ขนอม สิชล

ขนอม สิชล เที่ยวพร้อมทำกิจกรรมที่หลากหลายไม่มีคำว่าเบื่ออย่างแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ขนอม สิชล มีกิจกรรมทางทะเลหลากหลายให้นักท่องเที่ยวนั้นได้ทำกัน และได้ขึ้นชื่อว่า เป็นถนนที่สวยที่สุดในอ่าวไทยเลยอีกด้วย มีคาเฟ่สวยๆ มุมถ่ายรูปต่างๆอีกมากมาย และยังมีมุมสงบๆไม่วุ่นวายอยู่ในนี้ด้วย เรียกได้ว่า มาทั้งทีได้ครบทั้งความ สนุก เพลิดเพลิน และสงบไปในตัวเลยอีกด้วย วันนี้ผมก็จะมาป้ายยาอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวดีๆให้เพื่อนๆได้เกิดความอยากจะไปกันอย่างแน่นอน

ขนอม สิชล

   ขนอม สิชล นั้นเป็นอำเภอหนึ่ง ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ภาคใต้ของประเทศไทย ที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาเที่ยวกันอย่างมากมาย ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นอกจากที่นี่จะมีกิจกรรมดีๆสนุกๆ และมุมถ่ายรูปสวยๆต่างๆมากมายแล้ว ที่นี่ยังมีที่พักสวยๆน่ารักๆ อีกอย่างมากมายเลยอีกด้วย มีอยู่ 15 แห่งด้วยกัน ถือว่าเยอะมากๆเลยทีเดียว และแต่ละที่ก็ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและสวยงามมากๆอีกด้วย แถวแต่ละที่ ก็มีกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้ให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย พายเรือ สระน้ำ หรือจุดพักผ่อนต่างๆที่สวยงามเอามากๆ และมีบริการให้เช่าอุปกรณ์เล่นน้ำต่างๆอีกมากมายด้วยนะครับ

ส่วนจุดเช็คอินต่างๆที่เพื่อนๆนั้นต้องไปให้ได้เมื่อไปถึง ขนอม สิชล นั่นคือ

ขนอม สิชล

   1.สปาปลาตอด ที่นี่มีจุดนั่งพักนี่สวยงาม พร้อมให้เราเอาขาจุ่มน้ำใสๆ รอฝูงปลาจากธรรมชาติเข้ามาตอดทำความสะอาดบริเวณเท้าของเรา แถมเพื่อนๆยังสามารถลงเล่นน้ำกันได้อีกด้วย

   2.ขนอมแกรนด์แคนยอน อีกหนึ่งสถานที่ ที่เมื่อมาถึงเป็นต้องถ่ายรูปแทบทุกคน ด้วยลักษณะของหินก้อนใหญ่ ที่ดูคล้ายกับอยู่ต่างประเทศเอามากๆ เพื่อนๆได้มาต้องห้ามพลาดเชียวนะครับ

   3.หินงามรางทัด อีกชุดที่เหมาะกับการมาปู่เสื่อนั่งปิ๊กนิ๊กดูสายน้ำ และหินงามรางทัดเอามากๆ จะสวยขนาดไหนเพื่อนๆต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองกันนะครับ รับรองเพื่อนๆต้องชอบกันแน่ๆ

   ความจริงแล้ว “ขนอม-สิชล” ยังไม่ได้หมดเพียงเท่านี้นะครับ พี่ผมยกตัวอย่างมานั้นยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของที่นี่เลย ที่นี่ยังมีทั้ง หาดหินงาม, ร้านอาหารเลเล อ่าวเตล็ด สวนสมเด็จย่า, และอื่นๆอีกมากมาย ให้เพื่อนๆได้ลองมาสัมผัสกันด้วยตัวเอง ใครที่มาที่นี่ รับรองว่าคุ้มค่ากับเวลาของวันหยุดที่เสียไปอย่างแน่นอน