สวนเสือศรีราชา

สวนเสือศรีราชา สวนสัตว์ที่ไม่ได้มีแค่เสือและที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ

กำลังหาที่เที่ยวกับครอบครัวอยู่ใช่มั้ยทุกคน มีที่เที่ยวอยู่แห่งหนึ่งนะที่เหมาะกับการพาครอบครัวและเด็กๆไปเที่ยวชมทำความรู้จักกับสัตว์นานาชนิด นั่นก็คือ สวนเสือศรีราชา ที่ไม่ได้มีชื่อแค่เพียงเสือให้ได้ดูเท่านั้น แต่ยังมีจระเข้ ปลาคราฟ ปลาช่อน และอื่นๆอีกมากมาย โดยจะมีกิจกรรมหลายอย่างให้ได้ทำร่วมกันกับครอบครัวอย่างการยิงอาหารให้กับเสือ การป้อนนมให้กับลูกเสือ การตกจระเข้ และอื่นๆ ที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสการทำกิจกรรมอันน่าประทับใจนี้ด้วย

สวนเสือศรีราชา

               สำหรับ สวนเสือศรีราชา ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงและขยายพันธุ์จระเข้าและเสือ และตอนนี้ได้กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกลแล้ว แนอกจากจะมีกิจกรรมต่างๆที่กล่าวมา สถานที่แห่งนี้ยังมีการจัดการแสดงของเสือให้ได้รับชมความสามารถของสัตว์เหล่านี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งหากใครพาเด็กๆมารับรองว่าต้องประทับใจและชื่นชอบ แถมยังไม่ความรู้เกี่ยวกับสัตว์ป่าอย่างแน่นอน

สวนเสือศรีราชา

               การเดินทางมายังสวนเสือศรีราชาก็สะดวกสบายเพียงเดินทางมาที่อำเภอศรีราชาจะมีป้ายบอกทางตลอดจนถึงสวนเสือ โดยที่นี่จะเปิดให้เที่ยวชมทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-17.30 น. และเมื่อเดินทางมาถึงที่นี่จะต้องซื้อบัตรผ่านประตูก่อน โดยผู้ใหญ่จะเสีย 200 บาท ส่วนเด็ก 100 บาท และเด็กที่สูงน้อยกว่า 100 เซนติเมตร สามารถเข้าชมฟรีได้เลย ซึ่งที่นี่นั้นจะเสียค่าผ่านประตูครั้งเดียวเท่านั้นก็สามารถเข้าชมสัตว์ต่างๆและทำกิจกรรมหรือดูการแสดงได้โดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม

สวนเสือศรีราชา

               นอกจากนั้นสวนเสือศรีราชายังเปิดให้นักเรียนได้มาเข้าค่ายหรือจะมาทัศนศึกษาได้อีกด้วยนะ หากใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามมายังเจ้าหน้าที่ของสวนเสือก่อนได้เพื่อจองช่วงวันเวลาที่จะมาทำกิจกรรม และนี่ก็คือสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในตอนนี้ที่อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวกันเยอะๆ สะดวกตอนไหนก็พาครอบครัวมาเที่ยวกันนะ ได้ทั้งความสนุกและได้ความรู้อย่างแน่นอน