สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน

สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน ตอนเหนือที่บอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวและบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยว ไม่ควรพลาด

ในช่วงแถบอีสานตอนเหนือของประเทศไทยก็เป็นอีกภูมิภาคที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรองรับให้นักท่องเที่ยวได้ไปท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน ตอนเหนือที่บอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวและบรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยว ไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครกำลังสนใจการไปเที่ยวอีสานตอนเหนือ จะได้มีทางเลือกที่ถูกใจ

สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน

สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน ตอนเหนือที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูห้วยอีสัน ตั้งอยู่ที่จังหวัดหนองคาย

เป็นอีกจุดชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ของทางภาคอีสานตอนเหนือ ยิ่งมาเที่ยวหน้าหนาวก็ยิ่งเหมือยมารับลมธรรมชาติแบบฟิน ๆ ได้เห็นวิวบรรยากาศที่พระอาทิตย์สะท้อนกับแม่น้ำสวย ๆ ฟินแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน

สถานที่ท่องเที่ยวอีสานตอนเหนือที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บึงโขงหลง ตั้งอยู่ที่จังหวัดบึงกาฬ

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ที่เรานั้นสามารถไปพักผ่อนชมวิวบรรยากาศที่มีความสวยงาม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสามารถแวะเวียนไปได้แบบตลอดทั้งปี มีกิจกรรมนั่งเรือชมวิวรอบบึง ชมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม อีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวอีสาน

สถานที่ท่องเที่ยวอีสานตอนเหนือที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่บ้านท่าแร่ ตั้งอยู่ที่จังหวัดสกลนคร

เป็นอีกหมู่บ้านที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เป็นบ้านสไตล์โบราณของยุโรป ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ไม่ว่าจะเดินไปที่มุมไหนก็ดึงดูดให้เรานั้นถ่ายรูปได้ บอกเลยว่าเป็นหมู่บ้านชาวครสต์ที่สวยงามและน่าเที่ยวเยี่ยมชมสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้นที่บอกเลยว่ามีบรรยากาศที่ดีและน่าเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าไม่ควรพลาด