เที่ยวแบบผ่อนคลาย

เที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายอารมณ์ กับจังหวัดจันทบุรี สำหรับพิกัดนี้ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของโฮมสเตย์

สถานที่ เที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายอารมณ์ กับจังหวัดจันทบุรี สำหรับพิกัดนี้ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของโฮมสเตย์ ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจดีๆ โดยเฉพาะอาหารทะเลขึ้นชื่อว่าที่นี่มีปูตัวใหญ่ อิ่มหนำสำราญไปกับน้ำจิ้มรสเด็ด จัดเต็มได้เลยที่กลิ่นปาล์มโฮมสเตย์ พร้อมกับการผจญภัยล่องแพเปียก เล่นน้ำชมเหยี่ยว

เรียกได้ว่าจัดมาให้เราพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม โฮมสเตย์ที่มีมากมายนอกเหนือจากที่กล่าวมา ยังมีไอดินโฮมสเตย์ มีสวนน้ำสไลเดอร์ให้เล่นอย่างสนุกสนาน โฮมสเตย์ต่างๆที่ดีต่อใจมากๆ แล้วจังหวัดจันทบุรี ขึ้นชื่อในเรื่องของธรรมชาติ เที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ที่อยู่คู่จังหวัดมาอย่างยาวนาน และมีน้ำตกสวยๆ ให้เที่ยวชมกันด้วย อย่างน้ำตกพลิ้ว

 เที่ยวแบบผ่อนคลาย

เป็นจุดไฮไลท์ที่ทางอุทยาน แนะนำให้เราเอาถั่วฝักยาวขึ้นไปฝากปลาพลวง ที่กินถั่วเป็นอาหารหรือจะเป็น ลานหินสีชมพู เอาคุ้งกระเบน หรือสัมผัสการท่องเที่ยวชุมชนขนมแปลก เป็นชุมชนเก่าแก่ที่มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆและของอร่อยให้เราได้ชิมกันอีกด้วย นอกเหนือจากนั้น ยังมีชุมชนริมน้ำจันทบูร ที่เป็นชุมชนบรรยากาศทำให้เรานึกถึงวิถีชีวิตของคนในสมัยก่อน ถ่ายรูปแนวชิคๆ สไตล์วินเทจเก็บภาพสวยๆซึ่งหาที่อื่นเปรียบเทียบได้ยากนัก

บอกได้เลยว่าจังหวัดลำดับต่อไปนี้ เป็นจังหวัดยอดฮิตที่เที่ยวแบบผ่อนคลายสบายอารมณ์ อยู่ภาคเหนือของประเทศไทยนั่นคือเชียงใหม่ ที่หลายๆคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆอยู่เสมอ เพราะที่นี่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ครบครัน มีทั้งที่พักเก๋ๆที่เที่ยวสวยๆ ร้านอาหารอร่อยๆ

เที่ยวแบบผ่อนคลาย

แถมยังมีที่ช้อปปิ้งอีกเพียบเลย แต่สำหรับใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติ และอากาศเย็นๆ ต้องขึ้นดอยในช่วงหน้าหนาวกันเลย ที่นี่จะมีปรากฏการณ์ธรรมชาติอย่างน้ำค้างแข็งหรือแม่คะนิ้ง ทะเลหมอกสีขาว และดอกไม้เมืองหนาว ที่พากันเป็นบานสร้างสีสันอันสวยสดงดงาม ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจสร้างความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

ที่สุดของความฮ็อตและความฮิตกับแหล่งท่องเที่ยวแบบผ่อนคลายสบายอารมณ์อย่างเกาะล้านสัตหีบชลบุรี ที่นักท่องเที่ยวติดอกติดใจ รวมถึงเกาะล้าน ที่มีน้ำทะเลสีเขียวมรกต มีเครื่องเล่นมากมาย ให้เราได้ผ่อนคลายอย่างสนุกสนาน รวมถึงเกาะสีชัง อำเภอศรีราชา ก็ยังเป็นแหล่งติดทะเลที่พักผ่อน และมีมุมถ่ายรูปสวยงาม

ใครๆก็นิยมมาเที่ยวจังหวัดชลบุรี เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เป็นเมืองชายทะเลที่เต็มไปด้วยที่พักสวยๆริมน้ำ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แหล่งคลายร้อนสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค Amazon ก็ยังเป็นแหล่งให้เราได้พาครอบครัวมาดื่มด่ำบรรยากาศอย่างมีความสุข และข้อดีของจังหวัดนี้สามารถท่องเที่ยวได้ทุกฤดูกาลนั่นเอง