ฮังการี

ฮังการี เป็นประเทศหนึ่งในยุโรปตะวันออก มากไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

ฮังการี เป็นประเทศหนึ่งในยุโรปตะวันออก มากไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งหมู่บ้านและทิวทัศน์สวยงามมากมาย เมืองหลวงอย่างบูดาเปสต์ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งแสงสี ล้อมรอบไปด้วยอารยธรรม ประวัติศาสตร์ และประเพณี พื้นที่อันทรงคุณค่าอันแฝงไปด้วยเสน่ห์นี้ เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวขนาดใหญ่ แน่นอน สำหรับวันนี้เราจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสุดแสนวิเศษใน ฮังการี

               1.ปราสาทบูดา แห่งบูดาเปสต์

ปราสาทบูดา แห่งบูดาเปสต์

               ประสาทบูดา เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันแสนงดงามในบูดาเปสต์ ถือว่ามีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก การออกแบบและตกแต่งเป็นไปอย่างหรูหรา โอ่อ่า และยอดเยี่ยม ภายในมีห้องมากกว่า 200 ห้อง พร้อมการจัดวางแบบสมมาตร เน้นไปที่โดมกลางสูง 61 เมตร

               2.แม่น้ำดานูบ

แม่น้ำดานูบ

               แม่น้ำดานูบ ไหลผ่านฮังการีจากเหนือจรดใต้ และจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่ดีที่สุดคือสะพาน Freedom Bridge อีกทั้งยังเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญมากสำหรับคนท้องถิ่น ใช้สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ

               3.เมืองสปา

ฮังการี

               หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสำหรับช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนแสนสบาย เข้ากับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย เมืองสปามีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้บริการตั้งแต่การอาบน้ำแบบเรียบง่าย ฮังการีมีชื่อเสียงในเรื่องน้ำพุ และห้องอาบน้ำ ย้อนไปกว่า 2,000 ปีในสมัยโรมัน ให้ความสำคัญกับผลการบำบัดด้วยน้ำร้อน

               4.พระมหาวิหาร Esztergom

ฮังการี

               อาคารที่สวยงามตระการตาตั้งอยู่เหนือเส้นขอบฟ้าที่เก่าแก่ที่สุดของฮังการี Esztergomเป็นโบสถ์คาทอลิกอันน่าประทับใจ สร้างขึ้นมนปี 1507 ไม่เพียงแต่เป็นโครงสร้างทางศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเท่านั้น สิ่งที่โดดเด่นได้แก่ แท่นบูชามหากาพย์ซึ่งเป็นผลงานศิลปะอันมีชื่อเสียง สิ่งน่าสนใจอีกอย่างคือห้องใต้ดินขนาดใหญ่สไตล์อียิปต์โบราณ

               5.อาคารรัฐสภาแห่งฮังการี

อาคารรัฐสภาแห่งฮังการี

               อาคารรัฐสภาฮังการีเป็นอีกหนึ่งสถานที่ห้ามพลาด มีการออกแบบตกแต่งอันแสนงดงาม คุณสามารถนั่งเรือทัวร์ไปตามแม่น้ำดานูบเพื่อชื่นชมสถาปัตยกรรมอันงดงาม ความหรูหราและโครงสร้างอันโอ่อ่าแฝงไปด้วยความน่าประทับใจ

               6.เมืองโซพรอน

ฮังการี

               เมืองโซพรอน อยู่ห่างจากเวียนนาไปทางใต้ 64 กิโลเมตร เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยว เสน่ห์ของมันเกิดจากสภาพแวดล้อมที่น่าดึงดูดเช่นเดียวกับอาคารยุคกลาง ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี