เที่ยวม่อนแจ่ม

เที่ยวม่อนแจ่ม อยู่ในตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

หนาวนี้ มีแพลนท่องเที่ยวหรือยัง ?? หากใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้ ม่อนแจ่ม คือตัวเลือกดีดีของหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในใจ เที่ยวม่อนแจ่ม อยู่ในตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภาคเหนือของประเทศไทย เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ เก็บภาพความทรงจำ และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยไอหมอก ภูเขา สัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์ สามารถหายใจได้อย่างเต็มปอด

            หากคิดจะมาพักผ่อน ต้องเลือกมาที่ เที่ยวม่อนแจ่ม เพราะที่ม่อนแจ่ม มีแต่ที่พักแจ่ม ๆ ทั้งนั้น เรามาเริ่มกันที่

  • The doi Moncham
เที่ยวม่อนแจ่ม

The doi Moncham หรือ เดอะ ดอยม่อนแจ่มเป็นที่พักที่มีรูปแบบเป็นแคปซูล ทำด้วยไม้ไผ่ล้อมรอบ มีความน่ารัก และยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ นอกกจากห้องพักรูปแบบเป็นแคปซูลแล้ว ใครที่ชอบสายแคมป์ปิ้งทาง The doi Moncham ก็มีเต็นท์ไว้ให้บริการด้วยค่ะ เต็นท์เป็นรูปแบบของกระโจม มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้านข้างเต็นท์

  • ม่อนม้ง โฮมสเตย์
เที่ยวม่อนแจ่ม

นักท่องเที่ยวคนหนึ่งเคยกล่าวไว้ว่า ม่อนม้ง โฮมสเตย์ คือสถานที่หยุดเวลา หรือสถานที่ที่ทำให้เวลาเดินช้าลง ด้วยสถานที่ที่อยู่กลางหุบเขา ทำให้ที่พักถูกล้อมรอบไปด้วยหุบเขา บรรยากาศจึงเงียบสงบ เหมือนเราได้ไปพักสมอง พักใจ กับที่พักดีดีที่มีหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักเดี่ยวสำหรับคนที่มาเป็นคู่ บ้านแฝด สำหรับการท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนกันแบบครอบครัว หรือเต็นท์เหมาะสำหรับสายลุยที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

  • ม่อนวิวงาม
เที่ยวม่อนแจ่ม

ม่อนวิวงาม ที่พักสุดแสนจะโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รัก หรือคนที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ม่อนวิวงาม คือ ที่พักที่เป็นตัวเลือกดีดีในม่อนแจ่มเพราะมีทีพักหลายรูปแบบทั้งเต็นท์ในรูปแบบโดม และรูปแบบของห้องพัก ที่สามารถสัมผัสกับธรรมชาติได้จริง และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ การได้นอนอยู่ในเต็นท์โดม แล้วสามารถนอนดูดาวได้ และทางที่พักม่อนวิวงามยังมีที่พักสไตล์แปลกใหม่ ด้วยเต็นท์ที่มีลักษณะเป็นหนอนชาเขียว ที่มีความน่ารัก เข้ากับโซนธรรมชาติที่ล้อมรอบที่พักเป็นอย่างดีเลยค่ะ

ที่พักแจ่ม ๆ ที่ม่อนแจ่มยังคงมีให้ติดตามอีกหลายที่ เพราะ ม่อนแจ่ม คือ สถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนในสไตล์ที่สามารถจับต้องกับธรรมชาติได้จริง ๆ ที่พักในม่อนแจ่มมีแต่ที่พักสวย ๆ ราคาเป็นกันเอง รวมถึงอาหารของแต่ละที่ก็มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่เมนูที่เราห้ามพลาดเด็ดขาดเวลาไปเจอกับอากาศเย็น ร่างกายของเราต้องการความอบอุ่น อย่าลืมเลือกเมนูหมูกระทะไว้ทานเป็นมื้อเย็นที่ม่อนแจ่มกันนะคะ