ท่องเที่ยว เมืองเหนือ

ท่องเที่ยว เมืองเหนือ สัมผัส เสน่ห์ของธรรมชาติอันสมบูรณ์ที่พบได้ในเมืองไทย

เมื่อการท่องเที่ยวเป็นการผ่อนคลายที่หลายคนมองว่ามันจะเป็นการชโลมจิตใจ ให้เรารู้สึกมีความหวัง และการก้าวเดินในชีวิตต่อไป เพราะธรรมชาติเป็นสิ่งบำบัด โดยที่การกินยานั้นไม่อาจจะช่วยได้ สำหรับวันนี้ ความนิยมแห่งการท่องเที่ยวเพื่อสร้างความสุขให้กับชีวิต ที่จะเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจในเมืองไทย และถูกกล่าวถึงมากที่สุด นั่นก็คือ ท่องเที่ยว เมืองเหนือ ที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งออกซิเจน ที่ทำให้ชุ่มปอด จิตใจโปร่งสบาย น่าค้นหาและไม่ควรพลาดที่จะวางแผนการเดินทางในวันนี้

               บรรยากาศที่แปลกและไม่เหมือนใคร รวมทั้งมนต์เสน่ห์สำหรับการท่องเที่ยว เมืองเหนือแห่งแรกนั้น คงจะหนีไปไม่พ้นจังหวัดที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด นั่นคือเชียงใหม่ ความนิยมที่จะขึ้นไปสัมผัสกับดอยผ้าห่มปก ซึ่งเป็นภูเขาสลับซับซ้อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่อยู่เหนือขึ้นไปจากระดับน้ำทะเลถึง 2285 เมตร หมอกที่ปกคลุมตลอดปี ทำให้บรรยากาศบนดอยแห่งนี้ มีความเย็นสบายตลอดทั้งปี ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าค้นหา

ท่องเที่ยว เมืองเหนือ

ที่สำคัญดินแดนแห่งนี้ ยังเป็นต้นน้ำของแม่น้ำฝาง ที่หล่อเลี้ยงประชากรทางภาคเหนือ และที่ทุกคนควรจะมาที่นี่ จะได้พบกับความสวยงามโดยเป็นจุดไฮไลท์ นั่นก็คือจุดชมวิวที่มีพระอาทิตย์ตกสวยที่สุด การตั้งแคมป์ที่ดอยกิ่วลม ก่อนขึ้นไปถึงดอยผ้าห่มปก

จะเป็นจุดที่รวมพลและพักกายเพื่อจะเดินทางต่อ ดังนั้นการท่องเที่ยว เมืองเหนือดินแดนแห่งนี้ ควรมาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน รับรองได้เลยว่า ยามพระอาทิตย์อัสดง จะเป็นการถ่ายภาพบนหน้าผาที่มีมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ โดยในสักครั้งหนึ่ง จะต้องมาให้ได้โดยเฉพาะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

               ไปต่อกันที่จังหวัดพะเยา จังหวัดท่องเที่ยว เมืองเหนือที่ไม่ควรพลาดเช่นเดียวกัน อุทยานภูลังกา อยู่ในอำเภอปง ตั้งอยู่บนเทือกเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเล 1720 เมตร ดินแดนที่มีลำห้วยไหลผ่านหลายสาย ก่อนที่แหล่งน้ำทั้งหมดนี้ จะรวมตัวกันเป็นแม่น้ำยม ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยที่สุด กับปลายฝนต้นหนาว

ท่องเที่ยว เมืองเหนือ ดินแดนแห่งนี้ควรมาอย่างน้อย 2 วัน 1 คืน

ท่องเที่ยว เมืองเหนือ

นักท่องเที่ยวจะได้พบกับดอกไม้ป่า ที่พากันออกดอกบานสะพรั่ง โดยเป็นพันธุ์ไม้ที่หายากทั้งนั้น สวยงามสุดอลังการ โดยเฉพาะต้นชมพูพาน สีแห่งความงามเป็นศิลปะอันโดดเด่นบนยอดดอยแห่งนี้ ที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาพิชิตให้ได้ เพราะจะได้พบกับความงามแบบ Panorama 360 องศา ธรรมชาติที่เย็นสบายแบบนี้ พบได้ในประเทศไทยของเรา

               เมืองไทยของเรายังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ที่รอให้พวกเราได้ไปสัมผัสโดยเฉพาะการท่องเที่ยว เมืองเหนือที่หลายคนวางแผนว่าจะไปพักตากอากาศ ผ่อนคลายความเครียดจากเมืองกรุง ที่มีแต่ความวุ่นวาย ในวันนี้ 2 จังหวัดกับการเดินทางแบบชิวๆ ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ รับรองได้ว่ากลับมาทำงานก็ยังคงมีกลิ่นอายของความสุขอยู่ไม่รู้ลืมแน่นอน