สถานที่ท่องเที่ยวลาว

สถานที่ท่องเที่ยวลาว บอกเลยว่าบรรยากาศดีใกล้กับเมืองไทย สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ลาว เป็นอีกประเทศที่มีความใกล้กับประเทศไทยการเดินทางถือว่ามีความสะดวกสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวมีแบบทุกแนว วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวลาว บอกเลยว่าบรรยากาศดีใกล้กับเมืองไทย สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เผื่อเป็นทางเลือกการตัดสินใจให้กับสายคนชอบเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวลาว

สถานที่ท่องเที่ยวลาว บรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สี่พันดอน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นธรรมชาติ ให้เรานั้นสามารถไปพักผ่อนได้ แถมยังได้เห็นวิถีชีวิตของชาวประมงอีกด้วย สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวลาว

สถานที่ท่องเที่ยวลาวบรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ วังเวียง

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ทั้งทิวเขา สายน้ำ และไร่ขั้นบันได มีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณไม้นานาชนิด  เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในลาวที่มีธรรมชาติงดงานน่าเที่ยว

ทุ่งไหหิน เป็นอีกหนึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวลาว ที่ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวลาว

สถานที่ท่องเที่ยวลาวบรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทุ่งไหหิน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในลาวที่มีความสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ มีหินขนาดใหญ่ที่อยู่เรียงรายกัน มีประวัติความเป็นมาให้เรานั้นศึกษาอีกด้วย

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวลาวในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าเที่ยวและมีบรรยากาศที่ดี บอกลเยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด เป็นอย่างยิ่ง