สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน

สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าเป็นอีกเมืองน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

ปูซานเป็นอีกหนึ่งเมืองในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีความสวยงามของวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายให้เรานั้นไปเที่ยวกันด้วย มีบรรยากาศที่สวยและอากาศดี ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าเป็นอีกเมืองน่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน

สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน ประเทศเกาหลีบอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ชายหาดแฮอึนแด

เป็นอีกมะเลที่มีความสวยงาม ถือว่าเป็นอีกจุดพักใจในช่วงหน้าร้อนของคนเกาหลี บรรยากาศดีเหมาะกับการมาอาบแดด และมาเล่นน้ำทะเลแบบฟิน ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวปูซาน

สถานที่ท่องเที่ยวปูซานประเทศเกาหลีบอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่บ้านวัฒนธรรมกัมชอน

เป็นอีกจุดเช็คอินหากว่าใครมาเที่ยวปูซานต้องไม่ควรพลาด ทั้งบ้านเรือนอาคารมีความสวยงามและมีสีสันที่สดใสเป็นเอกลักษณ์ ที่ว่าจะมุมไหนก็สวย ทั้งงานศิลปะกับธรรมชาติรอบข้าง

สถานที่ท่องเที่ยวปูซานประเทศเกาหลีบอกเลยว่าบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หอคอยปูซาน

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหอคอยเมืองปูซาน ที่ต้งอยู่ใรสวนสาธารณะ ให้เรานั้นได้ขึ้นไปชมความสวยงามของเมืองปูซานแบบเต็ม ๆ มี มีจุดให้เรานั้นไปห้อยกุญแจสัญญารักแบบฟิน ๆ อีกด้วย

               ทั้งหมดก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้นของเมืองปูนซานต้องบอกเลยว่าใครชอบเที่ยวต่างประเทศ เกาหลีก็เป็นอีกประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย