Cocoa Valley Resort

Cocoa Valley Resort ที่พัก คาเฟ่สุดน่ารัก และจุดเด่นของที่นี่ คือการมีสวนโกโก้

เมื่อได้ยินชื่อของจังหวัดน่าน สิ่งที่เราคิดถึงเป็นอย่างแรก คือ การใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ค่อยเป็นค่อยไป และอยู่กับความสงบที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และอากาศที่ดีของจังหวัดน่านมีความน่าหลงใหลซ่อนอยู่ที่นี่ คือ Cocoa Valley Resort (โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท) ซึ่งเป็นทั้งที่พัก คาเฟ่สุดน่ารัก และจุดเด่นของที่นี่ คือ การมีสวนโกโก้เป็นของตัวเอง

            Cocoa Valley Resortหรือ โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอปัว จังหวัดน่าน เป็นรีสอร์ทเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความเป็นกันเองของเจ้าของรีสอร์ท ซึ่งจุดเด่นของที่Cocoa Valley Resortจังหวัดน่าน

คือ สวนโกโก้ที่เป็นของทางรีสอร์ทเอง จึงเป็นที่มาสุดน่ารักของชื่อรีสอร์ทนี้ และยิ่งพิเศษไปกว่าการมีสวนโกโก้เป็นของรีสอร์ทเอง คือ การนำโกโก้ที่เป็นผลผลิตของสวนมาทำเมนูสุดน่ารับประทานในคาเฟ่เล็ก ๆ ของทางที่พักด้วย

Cocoa Valley Resort

            สวนโกโก้ที่Cocoa Valley Resort(โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท) เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวที่เข้าพักกับทางรีสอร์ทสามารถที่จะเดินไปชมสวนโกโก้ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้นะคะ เมื่อเราเดินเข้าไปในสวนจะสัมผัสได้ถึงการที่เราได้อยู่กับธรรมชาติจริง ๆ ได้มาพักผ่อนกับสถานที่ที่เงียบสงบ และมีบริการที่หลากหลายไว้ให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักที่นี่

ทั้งห้องพักที่มีสไตล์เป็นของตัวเองด้วยการตกแต่งในสไตล์ไทยล้านนา บวกกับความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นที่เน้นคุมโทนสีขาว ให้ความสงบ ผ่อนคลายกับนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพัก และร้านคาเฟ่น่ารัก ๆ ที่มีทั้งบริการเมนูน้ำที่หลากหลาย เมนูเค้กที่น่ารับประทาน โดยการนำโกโก้ของทางรีสอร์ทที่ปลูกเองมาทำเป็นเมนูต่าง ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวได้ชิม

Cocoa Valley Resort เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวที่เข้าพัก

Cocoa Valley Resort

            กิจกรรมสุดแสนจะพิเศษที่ทางCocoa Valley Resort(โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท) มอบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพักกับรีสอร์ท คือ การทำช็อคโกแลต ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถลงมือทำได้ด้วยตนเองจากการดูแลของพนักงานทางรีสอร์ทที่พร้อมใส่ใจและยินดีให้บริการ หลังจากที่ได้ทำช็อคโกแลตด้วยตนเองแล้ว  ทำไปชิมไป ก็สามารถนำช็อคโกแลตที่ทำนั้นกลับมารับประทานที่ห้องพักได้ด้วยค่ะ

            คาเฟ่ของที่นี่เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่เน้นความอบอุ่น และรสชาติของของหวานที่อร่อย มีความละมุน หากใครที่ได้ลิ้มลองกับเมนูโกโก้ และของหวานของที่นี่ เช่น เมนูโกโก้เย็น หรือเค้กช็อคโกแลต ต้องประทับใจกับรสชาติของความเป็นโกโก้แบบเข้มข้น และอยากกลับมาที่Cocoa Valley Resort(โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท) จังหวัดน่านอีกครั้งแน่นอนเลยค่ะ