แหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วัน

แหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วัน ใกล้กรุงเทพฯ กับความสุขที่ได้เช็คอินสถานที่สวยๆมากมาย

บรรยากาศที่ทำให้เราได้ผ่อนคลายไปกับการรับอากาศที่บริสุทธิ์ และรับความสุขหลังจากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอด หลายคนคงหาสถานที่ใกล้กับกรุงเทพฯ และสามารถเดินทางได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน สำหรับวันนี้ ขอแนะนำ แหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วัน ที่พวกเราสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข ไปกับเพื่อนๆได้อย่างแน่นอน

                แหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วัน จังหวัดแรก นั่นก็คือจังหวัดราชบุรี ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของธรรมชาติ ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะอำเภอสวนผึ้ง ถ้าหากนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส จะได้พบกับการดูดดื่มธรรมชาติได้อย่างเต็มอารมณ์ ท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นโป่งยุบ ที่มีลักษณะคล้ายกับแกรนด์แคนยอน หรือแพะเมืองผี ถ่ายรูปไปกับการรังสรรค์ของธรรมชาติอย่างสวยงาม หลังจากนั้นไม่พลาดแน่ที่จะต้องเซลฟี่กับฝูงแกะ ที่ The Scenery Vintage Farm และสถานที่อื่นๆอีกมากมายในอำเภอสวนผึ้ง รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าแน่นอน เมื่ออิ่มกับอารมณ์ของธรรมชาติกันแล้ว

แหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วัน

ก็มาต่อกันที่อุทยานหินเขางู ที่มีสะพานปูนข้ามแม่น้ำไปตามแนวภูเขา เป็นสถานที่สวยงามที่อยู่ใกล้อำเภอเมืองมากที่สุด และสำหรับด้านใน มีถ้ำที่เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปอีกหลายองค์ และจังหวัดราชบุรียังมีคาเฟ่ที่น่าสนใจอย่างบ้านนาคาเฟ่ เป็นร้านอาหารที่มีมุมอร่อยน่ารักๆสำหรับการเซลฟี่ ในเมืองเล็กๆแห่งนี้ซึ่งรับรองได้เลยว่าแหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วันอย่างจังหวัดราชบุรีจะทำให้พวกเราพบกับการผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

               สำหรับใครที่อยากไหว้พระเสริมบุญ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองมาที่จังหวัดนี้เลยแหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วันอยู่ใกล้กรุงเทพฯมากที่สุดนั่นก็คือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเราสามารถไหว้พระ 9 วัด ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งในตัวเลือกของการท่องเที่ยว ที่เดินทางแสนง่าย ใช้เวลาไม่นาน ในวันนี้ 9 วัด ที่เราควรจะไปกราบและนมัสการ

เมื่อมาถึงแล้วนั่นก็คือ  วัดพระศรีสรรเพชญ์ วัดไชยวัฒนาราม วัดใหญ่ชัยมงคล วัดพนัญเชิงวรวิหาร วัดหน้าพระเมรุ วิหารพระมงคลบพิตร วัดท่าการ้อง วัดธรรมิกราช และสุดท้ายวัดมหาธาตุ ซึ่งมาที่นี่ นอกจากจะได้บุญแล้วยังจะได้ชมศิลปะหลายยุคหลายสมัยที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้ เเรียกว่าคุ้มค่าได้ทั้งบุญได้ทั้งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของชาติไทยไปพร้อมๆกัน

แหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วันที่การใช้เวลาเพียงน้อยนิด ก็สร้างความสุขความสำราญอิ่มเอมไปกับธรรมชาติ

               เป็นอย่างไรกันบ้าง พอจะนึกออกแล้วใช่ไหมว่า ในวันหยุดนี้ เราจะสามารถเดินทางผ่อนคลายกับแหล่งท่องเที่ยว ไปกลับ 2 วันที่การใช้เวลาเพียงน้อยนิด ก็สร้างความสุขความสำราญอิ่มเอมไปกับธรรมชาติ อาหาร การเช็คอินกับสถานที่น่าสนใจ และได้ทั้งบุญกุศลไปพร้อมๆกัน เพราะฉะนั้น อย่าปล่อยเวลาให้ว่าง หาสถานที่พบกับความสุขในจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพฯ กับการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่เครียดอย่างแน่นอน