ดอยม่อนจอง

ดอยม่อนจอง บรรยากาศของธรรมชาติที่ดูสบายตามากที่สุดกับที่แห่งนี้

ในการชมธรรมชาติของนักท่องเที่ยวแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันไป อย่างเช่น นักท่องเที่ยวบางคนชอบธรรมชาติที่เป็นทะเลหรือว่าบางคนชอบธรรมชาติที่มีป่าเขาลำเนาไพร ซึ่งแต่ละแบบก็เป็นการชมธรรมชาติที่มีความสวยงามทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการชมธรรมชาติที่โลกเราสรรค์สร้างให้เราได้ไปสัมผัส แต่ถ้าหากนักท่องเที่ยวอยากที่จะชมธรรมชาติที่ดูแล้วมีความสวยงามของทุ่งหญ้าแล้วล่ะก็ นักท่องเที่ยวก็ต้องไปชมธรรมชาติที่มีลักษณะเป็นภูเขาเท่านั้นจึงจะมีความลงตัวในการท่องเที่ยว เช่น ที่ ดอยม่อนจอง จังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่มีบรรยากาศของทุ่งหญ้าที่น่าสัมผัสสุดๆ

ดอยม่อนจอง

ทุ่งหญ้าที่กล่าวถึงใน ดอยม่อนจอง นี้ก็จะเป็นบรรยากาศของทุ่งหญ้าที่มีสีทอง ซึ่งก็คือ สีเหลืองนั่นเอง ถ้าหากคุณได้ไปพบคุณก็จะเห็นว่าดูแล้วสบายตาเป็นอย่างมาก และถ้าคุณมีความต้องการที่จะไปพบทุ่งหญ้าที่มีความพิเศษกว่าทุ่งหญ้าที่อื่นๆ คุณก็ต้องมาในช่วงฤดูหนาวเท่านั้น

ดอยม่อนจอง

และไม่เพียงแต่เรื่องของทุ่งหญ้าที่ดอยม่อนจองที่คุณจะได้พบเท่านั้น แต่คุณยังได้เจอกับบรรยากาศของภูเขาที่มีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่นอีกด้วย และภูเขาที่กล่าวถึงในดอยแห่งนี้ก็จะเป็นภูเขาที่มีความสูงต่ำสลับกัน

ดอยม่อนจอง ไม่ใช่มีเพียงแค่ทุ่งหญ้าหรือว่าภูเขาที่มีความพิเศษเท่านั้น

ดอยม่อนจอง

ดอยม่อนจองไม่ใช่มีเพียงแค่ทุ่งหญ้าหรือว่าภูเขาที่มีความพิเศษเท่านั้น แต่ยังมีบรรยากาศของดวงอาทิตย์ที่ดอยม่อนจองอีกด้วยที่มีความสวยงามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในช่วงที่ดวงอาทิตย์ขึ้นหรือตกก็ตาม

ฉะนั้น หากคุณอยากพบทุ่งหญ้าที่มีความเหลืองอร่าม ภูเขาที่สลับกันไปมา หรือว่าบรรยากาศของดวงอาทิตย์ที่มีความสาดส่องน่ามองแล้วล่ะก็คุณสามารถที่จะไปท่องเที่ยวได้ที่ดอยม่อนจองที่นี่ที่เดียวเท่านั้น