Ravin Home Cafe

Ravin Home Cafe ร้านกาแฟใกล้เขาใหญ่ที่อากาศเย็นเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ

ฤดูหนาวได้มาเยือนประเทศไทยแล้วทำให้ผู้คนต่างพากันออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่มีอากาศเย็นเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติรวมถึงความเงียบสงบหลังจากที่ทำงานมาตลอดทั้งปีร่างกายก็ต้องการพักผ่อนใจที่ Ravin Home Cafe ก็คงจะเป็นสิ่งที่ต้องการพักผ่อนเช่นเดียวกันและสถานที่ที่ใกล้กับกรุงเทพฯมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเขาใหญ่ที่ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวเป็นจำนวนมากทั้งในช่วงเทศกาลและก่อนเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากมีอากาศที่เย็นและใช้เวลาเดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถเดินทางไปถึงได้แล้ว 

Ravin Home Cafe

หากคิดจะไปเที่ยวที่เขาใหญ่ผ่านทางจังหวัดนครนายกร้านกาแฟที่ควรไปแวะชิมก่อนจะขึ้นเขาใหญ่ก็คงจะหนีไม่พ้น Ravin Home Cafe คาเฟ่ร้านกาแฟติดเขาที่บรรยากาศดีมากๆเลยทีเดียวรวมถึงอาหารรสชาติอร่อย ในส่วนของราคาก็ถือว่าคุ้มค่ากับวิวทิวทัศน์ที่ตั้งอยู่บริเวณนั้นเลยทีเดียว

ถ้าได้ไปแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบเนื่องด้วยร้านกาแฟนั้นอยู่ห่างไกลจากตัวเมืองทำให้ไม่มีความวุ่นวายแต่อย่างไรก็ตาม Ravin Home Cafe ก็ยังเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวถ้าหากไปใช้บริการในช่วงสายหรือบ่ายอาจจะต้องพบกับจำนวนคนที่มากดังนั้นการไปตั้งแต่ช่วงเช้าก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก

นอกจากคนจะไม่เยอะแล้วอากาศก็ยังเย็นสบายทำให้นั่งที่ร้านได้นานมากขึ้นไม่ต้องรีบร้อนรีบหนีผู้คน นอกจากจะขายเครื่องดื่มเช่นกาแฟแล้วร้านยังขายอาหารอีกด้วยเรียกได้ว่าครบจบในร้านเดียว มีทั้งอาหารเช้าและพิซซ่าให้ได้ลองชิมกัน ชิมไปชมวิวไปก็คงจะเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ไม่น้อยเลย 

Ravin Home Cafe ก็ยังเป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ได้รับความนิยม

Ravin Home Cafe
Ravin Home Cafe

          สำหรับร้าน Ravin Home Cafe ตั้งอยู่ใกล้กับทางขึ้นเขาใหญ่อย่างมากสามารถใช้ Google map ในการเดินทางไปที่ร้านได้เลยร้านเปิดตั้งแต่เวลา 8:00 น จนถึงเวลา 18:00 น ถ้าหากใครที่กำลังเดินทางไปที่นครนายกเพื่อเดินทางไปเที่ยวที่เขาใหญ่ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านนึงที่ควรแวะมานั่งกินกาแฟก่อนที่จะขึ้นไปพักผ่อนบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เลยทีเดียว นอกจาก Ravin Home Cafe จะเป็นร้านกาแฟแล้วยังมีโฮมสเตย์ให้พักผ่อนกันอีกด้วยสามารถดูราคาได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ Ravin Home Cafe ได้เลยครับ