สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน บรรยากาศดีน่าไปเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

ลอดอนก็เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนใฝ่ฝันที่จะไปเที่ยวกัน ถือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกเที่ยวได้ แถมยังมีความครบเครื่องมาก ๆ ทั้งเรื่องที่เที่ยว ที่กิน ที่ถ่ายรูป วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน บรรยากาศดีน่าไปเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวต่างประเทศไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน บรรยากาศดี สถานที่แรก คือ Primrose hill เป็นอีกสวนสาธารณของลอนดอนที่เป็นเนินเขาสูง ทำให้เรานั้นได้เห็นวิวบรรยากาศสวย ๆ แบบเต็ม ๆ และชัดเจน

พร้อมกับเป็นจุดที่เรานั้นสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้แบบสวยงาม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าชวรเพื่อน ชวนแฟนมาปิกนิค มีความโรแมนติกสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน บรรยากาศดีคือ Tower Bridge

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอนบรรยากาศดี สถานที่ที่สอง คือ Tower Bridge เป็นสะพานหอคอยในเมืองลอนดอน ที่ถือว่าเป็นอีกสัยลักษณ์ที่มีความโดดเด่นสวยงาม

ไม่ว่าเราจะมาถ่ายรูปสวย ๆ เก็บบรรยากาศในช่วงเช้า ช่วงเย็น ก็มีความสวยงามที่แตกต่างกันเสมอ หากว่าใครได้มาเที่ยวต้องหลงรักแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอน

สถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอนบรรยากาศดี สถานที่ที่สาม คือ Natural History Museum พิพิธภัณฑ์ในลอนดอนที่เปิดให้เรานั้นสามารถเข้าชมได้แบบฟรี ๆ เกี่ยวกับเรื่องของประวัติศาสตร์ทางธรรมชาติ เล่าเรื่องราวตั้งแต่ยุคไดโนเสาร์ มาถึงปัจจุบัน บอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวสุด ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในลอดดอนแต่ต้องบอกเลยว่าแค่เพียงบางส่วนเท่านั้น สายคนชอบเที่ยว อยากลองเที่ยวต่างประเทศ ลอนดอนเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ