ภูลมโล

ภูลมโล กับซากุระเมืองไทยหาดูไม่ยากต้องลองไปท่องเที่ยวสักครั้ง

สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยเรานั้น หากจะบอกว่าทัดเทียมกับต่างประเทศได้ไหม เราคงต้องบอกว่าสามารถที่จะทัดเทียมได้ เพราะเหตุที่สถานที่บางแห่งของประเทศไทยเรานั้นมีความใกล้เคียงกับต่างประเทศ แม้ว่าภูมิประเทศ ความเป็นอยู่จะมีความแตกต่างกันก็ตาม แต่เมืองไทยเรานั้นก็มีของดีให้พวกเราได้เที่ยวกัน ซึ่งที่ ภูลมโล ก็เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่รับรองได้เลยว่านักท่องเที่ยวไทยเราเองจะต้องชอบ เพราะว่ามีความสวยงามของดอกนางพญาเสือโคร่งให้นักท่องเที่ยวได้ชมเป็นพันๆไร่นั่นเอง

ภูลมโล

ดอกนางพญาเสือโคร่ง ถือเป็นต้นไม้ของเมืองไทยที่มีสีสันสวยงามด้วยดอกสีชมพูที่ทำให้นักท่องเที่ยวมองแล้วนึกถึงต้นซากุระของญี่ปุ่น ซึ่งดอกซากุระของญี่ปุ่นนั้นเป็นต้นที่หาชมได้ยากมากในแต่ละปี แต่ต้นดอกนางพญาเสือโคร่งของเมืองไทยเรานั้นบอกเลยว่าหาชมได้ไม่ยาก แต่คุณจะต้องไปชมที่ ภูลมโล เท่านั้นเพียงเท่านี้ก็เปรียบเสมือนว่าคุณได้ไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว

ภูลมโล

ความเบ่งบานของดอกนางพญาเสือโคร่งเมืองไทยนี้เป็นความเบ่งบานที่มีความสวยงามมากๆ และด้วยภูลมโลมีพื้นที่ที่กินอาณาเขตอย่างกว้างขวางจึงทำให้ความสวยงามนั้นดูแล้วมีความบานสะพรั่งไปทั่วพื้นที่เลย และภูลมโลนี้ก็อยู่ที่จังหวัดเลย ซึ่งหากใครมีความสนใจก็สามารถที่จะขับรถเล่นไปเที่ยวได้

ภูลมโล มีพื้นที่ที่กินอาณาเขตอย่างกว้างขวาง

ภูลมโล

นอกจากความสวยงามของดอกนางพญาเสือโคร่งแล้วก็ยังมีความสวยงามของภูเขาที่มีความโค้งด้วยความสูงต่ำของขนาดภูเขาแต่ละลูกที่มีความไม่เท่ากัน จึงทำให้เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของภูลมโลเมืองไทย และภูเขาที่นี่ก็สามารถเป็นฉากของการถ่ายรูปได้ด้วยก็ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวชอบเช็คอินที่นี่เป็นอย่างมาก

ฉะนั้น การท่องเที่ยวเมืองไทยที่ภูลมโลที่จังหวัดเลยนี้ บอกได้เลยว่าเป็นการท่องเที่ยวที่ดูเสมือนว่าเราได้ต่างประเทศ แต่แท้จริงแล้วเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยของเรานี่เอง เรียกได้ว่า Amazing Thailand !