ที่ถ่ายรูปสุดชิค

ที่ถ่ายรูปสุดชิค ในไทยไปเมื่อไหร่ได้รูปลงรัว ๆ อย่างแน่นอน

ใครคือคนชิค ใครคือคนเก๋ ใครที่ชอบถ่ายรูป บอกเลยว่ามากถูกที่มากแม่ เพราะวันนี้เราจะพาเหล่าคนชอบถ่ายภาพไปถ่ายรูปเล่นกัน แต่ถ้าให้ถ่ายตามคาเฟ่แบบเดิม ๆ ก็ดูจะธรรมดาไป เราเลยได้รวบรวมสถานที่ ที่ถ่ายรูปสุดชิค รอบ ๆ เมืองกรุง มาฝากกัน รับรองได้เลยว่าไปถ่ายครั้งเดียวมีรูปลงถึงปีหน้าแน่นอน

ตึกกระทรวงกลาโหม

ที่ถ่ายรูปสุดชิค

          สำหรับที่นี่เป็น ที่ถ่ายรูปสุดชิค ยอดฮิตสำหรับตากล้องและนักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาที่วัดพระแก้ว ตึกกระทรวงกลาโหมจะเป็นตึกสีเหลืองสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ริมถนนกัลยาณไมตรีมาอย่างยาวนาน ลักษณะเด่นของที่นี่คือจะมีหน้าต่างหลายร้อยบานเปิดบ้างปิดบ้างสลับกันไป ซึ่งถือว่าเป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้ที่แห่งนี้เก๋ขึ้นคูณ 10 และหากเราข้ามสะพานไปอีกฝั่งของกระทรวงกลาโหมก็ยังมีย่านวังเก่าแก่ให้ได้ไปลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ กันอีกด้วยนะ

ช่างชุ่ย ที่ถ่ายรูปสุดชิค ที่นี่ถือว่าเป็น Creative Space ของกรุงเทพฯ

ที่ถ่ายรูปสุดชิค

            แหล่งรวมไอเดียฝีมือศิลปะและงานอาร์ตเอาไว้อย่างหลากหลายที่ถ่ายรูปสุดชิคที่นี่ถือว่าเป็น Creative Space ของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละอย่างที่ออกแบบนั้นบอกได้คำว่าเดียวว่ามันว้าวมาก ซึ่งภายในช่างชุ่ยก็ไม่ได้มีแค่ศิลปะเท่ ๆ ให้ได้ชมเท่านั้น แต่ยังมีทั้งร้านอาหาร ร้านขนม คาเฟ่ และฟู้ดทรัคที่ได้ออกแบบมุมไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปแบบไม่มีซ้ำ ใครมีโอกาสแวะไปบอกเลยว่าได้ทั้งรูป ได้ทั้งของกินเพียบ

บ้านโซวเฮงไถ่

ที่ถ่ายรูปสุดชิค

            ที่ถ่ายรูปสุดชิคเป็นคฤหาสน์จีนที่มีอายุราว ๆ 200 ปี เมื่อเข้าไปด้านในแล้วจะเห็นอาคารสไตล์จีน 4 หลังล้อมรอบไว้อยู่ นอกจากนี้ก็ยังแฝงไปด้วยศิลปะแบบไทย เพราะพื้นชานของคฤหาสน์ได้มีการยกระดับเหมือนกันกับเรือนโบราณของคนไทย ทั้งยังมีประตูสีแดงตั้งตระหง่านเอาไว้ พร้อมกับสระน้ำตรงกลางบ้านที่ไว้ใช้สำหรับการฝึกดำน้ำ ถือว่าเป็นคฤหาสน์เก่าแก่ที่ได้มีการผสมผสานศิลปะแขนงต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว 

            ใครที่อยากได้มุมถ่ายรูปสวย ๆที่ถ่ายรูปสุดชิคมาพร้อมกับบรรยากาศดี ๆ อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าหากได้ไปทั้ง 3 ที่ที่เราแนะนำ คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน