แอดเวนเจอร์

แอดเวนเจอร์ ในเมืองไทยที่เหล่านักผจญภัยห้ามพลาดต้องไปลองสักครั้ง

ประเทศไทยของเราถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทะเล ป่า เขา หรือแม้แต่แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมก็มีให้เราได้เลือกไปสัมผัสกันมากมาย แต่สำหรับใครที่รู้สึกเบื่อการไปเที่ยวแบบธรรมดาวันนี้เราอยากให้ทุกคนลองเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยวแบบเดิม ๆ แล้วลองหันไปเที่ยวในสถานที่ที่ตื่นเต้นมากขึ้นอย่างการไปทำกิจกรรม แอดเวนเจอร์ งานนี้ทั้งเสียว ทั้งมันส์ ทั้งสนุกแน่นอนค่า!

Flight of the Gibbon

แอดเวนเจอร์

            แอดเวนเจอร์ ที่นี่เหมาะมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเปิดประสบการณ์การเที่ยวใหม่ ๆ ผ่านการเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว ไปกับเส้นทาง Ziplining กว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งจะต้องเดินทางผ่านสถานีโรยตัวต่าง ๆ กว่า 33 สถานี

จุดโรยตัวจากต้นไม้สูง 2 แห่ง และสะพานแขวนลอยฟ้า 2 แห่ง แต่ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ก็คงจะเป็นการโรยตัวด้วยสลิงเส้นเดียวที่มียาวกว่า 800 เมตร ถือว่าเป็นสลิงที่ยาวที่สุดในเอเชียเลยหล่ะ

พิกัด : จังหวัดเชียงใหม่ และพัทยา ชลบุรี

จุดดำน้ำเรือจมสุทธาทิพย์

กิจกรรม แอดเวนเจอร์ งานนี้ทั้งเสียว ทั้งมันส์ ทั้งสนุกแน่นอนค่า!

แอดเวนเจอร์

            สวรรค์ของแอดเวนเจอร์ใต้ทะเล ซึ่งที่นี่จะเป็นจุดดำน้ำลึกที่ขึ้นชื่อที่สุดในทะเลอ่าวไทย เนื่องจากบริเวณนี้จะเป็นจุดที่มีเรือบรรทุกสินค้าชนิดกลไฟเหล็กที่ถูกขีปนาวุธและจมลงไปในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ในความลึก 26 เมตร

แต่ตัวเรือยังคงอยู่ในสภาพดีมีเพียงแค่ปะการังที่ปกคลุมตัวเรือไว้เท่านั้น ที่สำคัญยังเป็นทางสัญจรสำคัญของฝูงปลานานาชนิดอีกด้วย นักดำน้ำคนไหนที่มีประสบการณ์พอตัวและพร้อมจะท่องโลกใต้น้ำที่สวยงาม ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

พิกัด : แสมสาร จังหวัดชลบุรี

ล่องแก่งลำน้ำเข็ก

แอดเวนเจอร์

            หากใครที่ชื่นชอบน้ำตกเพราะความใสสะอาดของมันบอกเลยว่าลืมไปได้เลยค่ะ เพราะการล่องแก่งที่ลำน้ำเข็กแห่งนี้ น้ำจะมีสีน้ำตาลขุ่นนั่นก็เพราะว่าสายน้ำที่กำลังไหลผ่านนั้นจะมีความเชี่ยวขั้นรุนแรงตลอดระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ล่องแก่งสุดโหดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ใครชื่นชอบแอดเวนเจอร์การล่องแก่งบอกเลยว่าห้ามพลาด

พิกัด : จังหวัดพิษณุโลก