สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด ถือว่ามาพักใจ

พัทยาก็เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรอให้เราได้ไปเที่ยวอยู่ บรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาวันหยุดหรือวันธรรมดาเราก็สามารถเที่ยวได้ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่ามีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด ถือว่ามาพักใจ

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ A’ La Campagne Pattaya เป็นการจำลองเมืองยุโรปให้มาอยู่ในประเทศไทย

มีมากมายหลากหลายโซนให้เรานั้นสามารถเดินเที่ยวได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือบาร์แบบประเทศในโซนยุโรปก็มี

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาสถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ พิพิธภัณฑ์ยางพาราพัทยา Rubber Land เป็นการจำลองสวนยางพาราและการแปรรูปยางพาราต่าง

ไ มีโซนมากมานให้เรานั้นไปถ่ายรูปและได้ไปผจญภัยต่าง ๆ นานา มีเมืองต่าง ๆ ที่สร้างจากยางพารา น่าเที่ยวสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาสถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อควาเรียมพัทยา Monsters Aquarium Pattaya เป็นอุโมงค์ปลาน้ำจืดที่มีความสวยงาม

น่าพาเด็ก ๆ ที่บ้านมาเที่ยวมาก ๆ มีกิจกรรมมากมายให้เรานั้นได้เลือกทำอีกด้วย ทั้งให้อาหารแกะ ให้นมปลาคาร์ฟ และอีกมากมาย สายคนชอบเที่ยวดูปลาสวย ๆ ต้องมาแล้ว

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้นของพัทยา การเดินทางต้องบอกเลยว่าไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไหร่ ถือว่ามาพักผ่อนวันหยุด