จังหวัดเชียงใหม่

จังหวัดเชียงใหม่ ถ้าหากได้ไปท่องเที่ยวทั้งที ต้องแวะเช็คอินที่คาเฟ่ สวย ๆ

สายเช็คอิน สายถ่ายรูป ต้องมารวมกันตรงนี้ เพราะ เราจะพาคุณไปท่องเที่ยวเช็คอินที่คาเฟ่ สวย ๆ สุดชิคของ จังหวัดเชียงใหม่ เพราะจังหวัดเชียงใหม่คือ จังหวัดที่มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม และที่สวยไม่แพ้ธรรมชาติของจังหวัดเชียงใหม่คือ ร้านคาเฟ่ที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งมีหลายที่มาก ๆ แต่ในวันนี้เราได้คัดสรรค์สิ่งคาเฟ่ที่ดีที่สำหรับสายเช็คอินแล้ว เตรียมคิดเมนูชากา กาแฟ และขนมเค้กสุดแสนอร่อย แล้วตามเรามาได้เลยค่ะ

จังหวัดเชียงใหม่

            อยากกินกาแฟดีดี คาเฟ่สวย ๆ จังหวัดเชียงต้องตามเรามา เริ่มกันที่คาเฟ่ ร้านแรกที่สายเช็คอินไม่ควรพลาด มีชื่อร้านว่า Looper Co. เป็นคาเฟ่ที่มี Signature เป็นของตัวเองในรูปแบบของกาแฟเอสเพรสโซ่ โดยเมนูมีชื่อว่า Looper เป็นเอสเพรสโซ่ที่มีความเป็นนมผสมอยู่

บวกกับการที่ทำให้ฟองนมบริเวณหน้ากาแฟแตกแล้วจะมีควันออกมา ทั้งความนุ่ม ละมุนของกาแฟ และเอกลักษณ์ที่ทางร้านสร้างขึ้นมาทำให้เป็นจุดเด่นของร้าน ภายในร้านจะตกแต่งในแนววินเทจ ด้วยตกแต่งด้วยไม้เก่า บวกกับการที่มีบาร์อยู่ในร้านจึงมีจุดถ่ายรูปเก๋ ๆ เพื่อให้สายเช็คอินได้ไปถ่ายรูปกัน

จังหวัดเชียงใหม่ คือ จังหวัดที่มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม

จังหวัดเชียงใหม่

            คาเฟ่เชียงใหม่ ร้านที่ 2 ที่แนะนำสายเช็คอิน คือ ร้าน Khagee เป็นคาเฟ่ที่ถูกสร้างขึ้นจากบ้านไม้ที่มีความเป็นปูนผสมอยู่ เน้นโทนสีเป็นสีขาวดูสะอาดตา เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่เข้ามาแล้วสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก อาจเป็นเพราะที่คาเฟ่เคยเป็นบ้านที่ใช้อยู่อาศัยมาก่อนก็ได้ และความอร่อยที่โดดเด่นออกมาที่แนะนำนักท่องเที่ยว คือ Canele ซึ่งเป็นแมนูของหวานที่เป็นขนมโฮมเมด ถ้าต้องให้คะแนน คือสิบเต็มสิบ

จังหวัดเชียงใหม่

            คาเฟ่เชียงใหม่ ร้านที่ 3 มีชื่อว่า Days a week คาเฟ่ที่ปนไปด้วยเสน่ห์จากโทนสีขาว และการจัดร้านที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสบายตา ความสงบ เมนูที่โดดเด่นของที่คาเฟ่แห่งนี้จะมีการสับเปลี่ยนกันไปตามฤดูกาล เพราะเน้นความเป็นเอกลักษณ์ให้กับทางร้าน

การตกแต่งร้านที่มีความเรียบง่าย แต่กลับกลายเป็นการสร้างมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวได้หลายมุมเลยค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแนวคุมโทน เน้นไปในโทนสีขาวแบบเรียบง่าย ต้องมาที่ร้านนี้เลยค่ะ ความพิเศษของเมนูตามฤดูกาลทำให้นักท่องเที่ยวได้ลุ้นว่าเมนูเด่นของเดือนที่เราไปท่องเที่ยว คือ อะไร หากหนึ่งปีมีโอกาสได้แวะไปหลายครั้ง ก็จะพบกับเมนูที่หลากหลายมากมาย