Rimtalay Resort Koh Larn

Rimtalay Resort Koh Larn ที่พักเกาะล้านติดริมทะเล ราคาไม่แพง

สวัสดีค่ะเมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา เราอยากจะไปท่องเที่ยวทะเลกับเพื่อนที่เรียกว่า ทริป ค่อนคลาย แต่ด้วยเวลาที่กระชั้นชิดมีเวลาเลือกโรงแรมที่พักได้น้อย เพื่อนกับดิฉันอยากจะได้ที่พักติดริมทะเล แต่ที่พักที่ติดริมทะเลนั้น ราคาถือว่าค่อนข้างสูงมาก ๆ เลยที่เดียว พวกเราเลยใช้เวลาสำรวจในกลุ่มขอองผู้คนที่กำลังจะเดินทางไปยังเกาะล้านว่า มีที่พักตรงไหนที่ติดริมทะเลบ้าง ขอราคาไม่แรงมาก งบคนละ 2 พันบาท อย่าง Rimtalay Resort Koh Larn

Rimtalay Resort Koh Larn

และเราก็ไปเจอที่พักติดริมทะเลที่หนึ่งชื่อที่พักว่า Rimtalay Resort Koh Larn ฟังไม่ผิดค่ะ ชื่อที่พักคือบงบอกความเป็นทะเลมาก ๆ เดินออกมาคือเจอทะเลเลย ฟินมากไก่ล้านตัว เราเช่าห้องในราคา 1800 บาทหารกับเพื่อน 2 คนก็ตกคนละ 700-800 กว่าบาท

ถือว่าราคาปกติของที่พักเลย รีสอร์ทแห่งนี้เราสามารถเลือกราคาได้ตามความเหมาะสมจะมีราคาถูกจนไปถึงราคาแพง ห้องที่มีราคาแพงจะสามารถบรรจุคนได้เยอะประมาณ 10-20 คนค่ะ หากใครที่มีเพื่อนเยอะ ๆ สามารถพามาเที่ยวที่นี้ได้เลย

Rimtalay Resort Koh Larn

มาพูดถึงส่วนในตัวห้องของผู้เขียน ถ้าห้องจัดแบบสไตล์มินิมอลเพื่อให้นึกถึงความเรียบร้อย จัดโทนห้องไปทางขาวและดำมีแจกันตกแต่งให้ดูสบายตามาก ภายนอกจะเป็นวิวทะเลค่ะ ตอนดึก  ๆ สามารถซื้ออาหารมานั่งทานตรงริมระเบียงได้

การบริการของทางรีสอร์ท ถือว่าบริการได้ดีเยี่ยมมาก ๆ ตั้งแต่หัวจรดปลายเลย มีบริการมารับและมาส่งจากท่าเรื่อหน้าบ้าน พนักงานบริการเป็นการเองมากและแนะนำได้ดีมากว่า บนเกาะแห่งนี้มีร้านอาหารอันไหนอร่อย ร้านไหนคนนิยมไป

ใครที่กำลังหาที่พักติดทะเลสวย ๆ พร้อมอากาศฟิน ๆ แนะนำให้มา ที่ Rimtalay Resort Koh Larn

Rimtalay Resort Koh Larn

ทะเลที่ใกล้กับทางรีสอร์ทที่สุดคือทะเลอะไรคือบอกทุกอย่าง มีบริการอาหารเช้าฟรี ในส่วนของอาหารเช้าจะเป็นเหมือนธรรมดาทั่วไปไม่ได้หรูหรามาก อีกอย่างหนึ่งบนรีสอร์ทเขามีคาเฟ่ให้บริการด้วยนะชื่อว่า Indigo หากใครที่กำลังหาที่พักติดทะเลสวย ๆ พร้อมอากาศฟิน ๆ แบบนี้อยู่แนะนำให้มาที่Rimtalay Resort Koh Larn