บุราณ บางโตนด รีสอร์ท

บุราณ บางโตนด รีสอร์ท จังหวัดราชบุรี กับการเดินทางตามละคร รักแลกภพ มาที่บ้านพัก

ละครรักแรกภพ ยังคงเป็นละครที่หลายคนยังคงจดจำได้อยู่ เพราะ บ้านเรือนไทย สถานที่ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้มีความสวยงาม และมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยรวมอยู่ภายในนั้น บวกกับบริเวณโดยรอบของบ้านเรือนไทยมีความสวยงามเป็นอย่างมากในวันนี้เราจึงจะพาทุกท่านย้อนกลับไปในละครเรื่องรักแรกภพอีกครั้ง เพื่อที่จะย้อนกลับไปพบเจอกับบ้านเรือนไทยที่สวยงาม ด้วยการตามไปดูสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ คือ บ้านพัก บุราณ บางโตนด รีสอร์ท (Burann Bangtanode) ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง

บุราณ บางโตนด จังหวัดราชบุรี

            สถานที่ตั้งของบ้านพักบุราณ บางโตนด รีสอร์ท(Burann Bangtanode) ตั้งอยู่ที่ตำบลบางโตนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นบ้านพักที่มีอายุยาวนานมากกว่า 80 ปี มีลักษณะเป็นบ้านที่ทำจากไม้สัก และเป็นบ้านในรูปแบบสมัยโบราณ ซึ่งบ้านพักทรงไทยที่บุราณ บางโตนด รีสอร์ท จังหวัดราชบุรีแห่งนี้มีอยู่จำนวนหลายหลัง

ซึ่งแต่ละหลังก็มีลักษณะและความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งบ้านทรงไทย บ้านสไตล์คลาสสิค ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละหลัง จนความสวยงามของบ้านได้ไปเข้าตาผู้จัดละครเรื่องรักแรกภพ และเป็นที่มาของความสวยงามของบ้านที่ได้นำเสนอให้กับผู้ชมละครได้ชื่นชมทั้งความสวยงามของบ้าน และละครที่มีความสนุก

บุราณ บางโตนด รีสอร์ท (Burann Bangtanode) ตั้งอยู่ที่ตำบลบางโตนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

บุราณ บางโตนด จังหวัดราชบุรี

            ลักษณะภายในบ้านที่เรายกตัวอย่างให้กับเพื่อน ๆ ได้ชมกัน คือ บ้านที่ใช้ถ่ายทำที่เป็นบ้านของคุณย่ากับคุณปู่นั้น ลักษณะการตกแต่งภายในนั้นมีความสวยงามมาก ๆ เรียบหรูและดูแพงทุกอย่าง อีกทั้งไม้ที่ใช้ทำบ้านก็เป็นไม้สักทั้งหลัง ความสวยงามของบ้านหลังนี้ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำเลยค่ะ

บุราณ บางโตนด จังหวัดราชบุรี

            ความสวยงามของบ้านพักบุราณ บางโตนด รีสอร์ท(Burann Bangtanode) จังหวัดราชบุรี นอกจากจะใช้เป็นบ้านที่ใช้ในการถ่ายทำละครแล้ว ยังรับการจัดกิจกรรมอื่น ๆ อีก เช่น การจัดพิธีมงคลสมรส จัดงานวันเกิด จัดงานเลี้ยงริมน้ำ เพราะที่บ้านพักแห่งนี้

นอกจากความสวยงามของบ้านแล้ว บรรยากาศรอบนอกที่อยู่ติดกับแม่น้ำแม่กลองก็ช่างดีเหลือเกินค่ะ เหมาะกับการจัดงานเลี้ยง หรือจะเป็นมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัวก็ดีค่ะ เพราะความสงบ และบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกนั้น เหมาะแก่การรวมตัวของคนรักเป็นอย่างมาก

            สำหรับผู้ที่เข้าพักที่บ้านพักบุราณ บางโตนด รีสอร์ท(Burann Bangtanode) จังหวัดราชบุรี จะได้รับความพิเศษจากทางที่พัก ด้วยการรับประทานอาหารเย็นที่มีความอร่อยเฉพาะตัวของที่นี่ เช่น แกงรันจวนที่เป็นอาหารชาววัง หารับประทานได้ยากมาก กุ้งผัดพริกขิง และน้ำพริกลงเรือที่ทานคู่กับผักสดอร่อยจนลืมไม่ลง

สายเที่ยว สายเดินทาง ไม่ควรพลาดกดติดตามบทความ แหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายแนวไว้ให้ทุกท่านได้รับชม