ที่เที่ยวแนวคาเฟ่

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่ จังหวัดกาญจนบุรีชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด

กาญจนบุรีเป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ ชิค ๆ ให้เราสามารถไปเดินเล่นเพลิน ๆ บรรยากาศดี ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง ที่เที่ยวแนวคาเฟ่ จังหวัดกาญจนบุรีชิค ๆ สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด เอาใจสายคนชอบท่องเที่ยวคาเฟ่สักหน่อย มีมุมให้เราถ่ายภาพสวย ๆ ด้วยนะ ถูกใจสายคนชอบถ่ายภาพเช็คอินแน่นอน

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่ของจังหวัดกาญจนบุรี สถานที่แรก คือ RAVI RIVA Café เป็นร้านกาแฟที่มีกลิ่นอายความวินเทจ ที่อยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ความความสวนแบบสไตล์อังกฤษ

และมีเมนูอาหารแบบโฮมเมดให้เรานั้นเลือกสรรทานอีกด้วย ขนมก็มีให้เราเลือกทานมากมาย บรรยากาศก็ดีมุมถ่ายภาพก็เยอะ ใครมากาญจนบุรีลองมากันได้

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่ จังหวัดกาญจนบุรี ที่ต่อมา ก็คือ The Village Farm To Café

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ต่อมา ก็คือ The Village Farm To Café มาพร้อมกับวิวบรรยากาศภูเขาแบบพาโนรามา ทีถือว่ามาท่องเที่ยวแค่คาเฟ่แต่ได้วิวภูเขาไปปัง ๆ กลับไปอีกด้วย

มีอาหารมากมายให้เรานั้นทาน กับคอนเซ็ปต์ที่ว่าเหมือนกับเราได้ทานอาหารอยู่ที่บ้าน ขับรถไม่ไกลจากตัวเมืองกาญจนบุรีเท่าไหร่ก็ถึง ใครมาเที่ยวกาญจนบุรีก็ลองแวะกันมาได้ น่าเที่ยวสุด ๆ

ที่เที่ยวแนวคาเฟ่กาญจนบุรี ที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องวันนี้ คือ Villa La Flora คาเฟ่สีขาวที่มีความละมุนตามาก ๆ มีการตกแต่งที่เป็นสไตล์วินเทจ ให้เรานั้นสามารถเข้าไปถ่ายภาพแบบเก๋ ๆ เมนูแนะนำ

คือ Villa On The Rock กาแฟที่มีความเข้มถูกนำไปฟรีซและเวลาจะดื่มราดด้วยนมสด ทานคู่กับขนมที่เป็นบราวี่เนื้อหนึบเข้มข้น สุดแสนจะเข้ากัน

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่เที่ยวแนวคาเฟ่ที่มีความสวยงามและมีบรรยากาศดี ๆ น่าเที่ยวสุด ๆ รอให้สายคนชอบไปท่องเที่ยวได้มาเที่ยวกันอยู่ สายคาเฟ่ของหวานต่าง ๆ แอดว่าไม่ควรพลาด

ขอขอบคุณ sponsor หลักใจดีอย่างเว็บไซต์ ufa1688 ที่แนะนำบทความดี ๆ