คาเฟ่เมืองน่าน

คาเฟ่เมืองน่าน หน้าหนาวนี้ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาดไปเช็คอิน

น่านเป็นอีกจังฟวัดยอดนิยมของคนที่ชอบท่องเที่ยวแนวเรียบง่ายและสงบ เมืองน่านเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่หลาย ๆ คนอยากที่จะไปท่องเที่ยว เนื่องจากมีความบรรยากาศดีและมีความธรรมชาติมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว แนว คาเฟ่เมืองน่าน หน้าหนาวนี้ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครอยากไปเที่ยวน่านและแวะทานกาแฟอร่อย ๆ ชทวิวชิล ๆ

สถานที่ท่องแนว คาเฟ่เมืองน่าน ที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ บ้านนาก๋างโต้ง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวน่านที่มีความสวยงาม และน่ามาเช็คอินมาก ๆ ทั้งทั้งอาหารเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมาย และยังเป็นคาเฟ่ที่มีการออกแบบตกแต่งได้สวยงาม ใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติหาได้จากท้องถิ่นของน่าน มาทำให้มีความทันสมัย และมินิมอลในแบบสไตล์ญี่ปุ่น ใครที่มาน่านแอดว่าครแวะเป็นอย่างยิ่ง

คาเฟ่เมืองน่าน

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่เมืองน่านสถานที่ต่อมาเป็น ผามกาแฟ by นา เขา เรา น่าน เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ มีความสงบ ให้อารมณ์เหมือนกับว่าทานกาแฟอยู่ที่สวนหลังบ้าน สงบและบรรยากาศดีมีความเรียบง่ายมาก ๆ การออกแบบก็มีความเรียบง่าย ไปนั่งทานกาแฟได้แบบชิล ๆ เหมาะมากหากมาน่านแล้วจะแวะมานั่งชิลให้หายเหนื่อย มีของหนาวให้เราทานด้วยนะ

คาเฟ่เมืองน่าน

สถานที่ท่องเที่นวคาเฟ่เมืองน่านสถานที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ บ้านยางนา เป็นสถานที่ทอ่องเที่ยวแนวคาเฟ่บ้านสวนมีความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศดีและมีความผ่อนคลายสุด ๆ ร่มรื่นไปทั้งต้นไม้ที่มีความเล็กและใหญ่ ให้เรานั่งทานกาแฟแบบชิล ๆ สูดอากาศที่มีความบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ แถมมีที่พักรองรับให้เรามาพักผ่อนได้อีกด้วย

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่เมืองน่านที่มีบรรยากาศดีน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวแอดต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด น่ามาเที่ยวสุด ๆ บรรยากาศดี เรียบง่าย

ขอบคุณ sponsor ใจดีจากเว็บไซต์ ufabet1688.cc ในการลงบทความครั้งนี้