คาเฟ่สัตว์

คาเฟ่สัตว์ ในกรุงเทพที่สายคนรักสัตว์ไม่ควรพลาด น่าไปเที่ยวสุด ๆ

การออกไปท่องเที่ยวของแต่ละคนแอดว่าก็จะมีแนวและสไตล์การไปเที่ยวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวท่องเที่ยวแบบคนที่รักธรรมชาติหรือจะเป็นการท่องเที่ยวชิล ๆ หามุมพักผ่อนที่มีความสงบเรียบง่าย แต่วันนี้แอดจะมาเอาใจสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่และรักสัตว์ คือ วันนี้แอดจะ พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่สัตว์ ในกรุงเทพที่สายคนรักสัตว์ไม่ควรพลาด น่าไปเที่ยวสุด ๆ ให้คนรักสัตว์ได้ท่องเที่ยวแบบใจฟู ๆ

คาเฟ่สัตว์

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่สัตว์ในกรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวแรก คือ Chill out : Farm & Café ร้านคาเฟ่ที่อนู่ย่านหนองจอกกรุงเทพมหานครนั้นเอง การเดินทางง่ายและมีความสะดวก

ภายในมีพื้นที่ที่กว้างขวางและมีความร่มรื่นน่ามาเที่ยวสุด ๆ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ออกแนวมินิ Zoo มีสัตว์มากมายและหลากหลายชนิดให้เรานั้นได้มาให้อาหารน้อง ๆ สัตว์อย่างใกล้ชิด มีอาหารอร่อย ๆ ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่แน่นอน

Little ZOO café คาเฟ่สัตว์ ย่านอ่อนนุชในกรุงเทพ

คาเฟ่สัตว์

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่สัตว์ในกรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวต่อมา คือ Little ZOO café ย่านอ่อนนุช กรุงเทพ การเดินทางง่ายและมีความสะดวกสบาย

เป็นแหล่งท่องเที่ยวแนวคาเฟ่สัตว์ที่รวมสัตว์ที่มีความแปลกแต่น่ารักให้เรานั้นเข้าไปชมกัน ไม่ว่าจะเป็น แรคคูน มียร์แคต วัลลาบี้ และอีกมากมาย และยังมีอาหารว่างอร่อย ๆ รองรับนักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ กันอีกด้วย

คาเฟ่สัตว์

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่แนวสัตว์ ที่อยู่ในกรุงเพท สถานที่ท่องเที่ยวสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ส่อง คือ Peter Rabbit English Tea Time ร้านคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี ในกรุงเทพ

มีความชิลและมีบรรยากาศที่มีสีเขียวของทุ่งหญ้าให้ความรู้สึกถึงความอยู่ใกล้ธรรมชาติมาก ๆ และยังมีสัตว์น่ารัก ๆ อย่างเจ้ากระต่ายที่ดินเนไปมาให้เรานั้นสามารถให้อาหารได้อีกด้วย สุดจะน่ารัก และมีอาหารเมนูขนมมากมายให้เรานั้นเลือกทาน ที่ขึ้นชื่อเลยคือ วาฟเฟิลฮ่อง และเครื่องดื่มอย่าง Rabbit Cocoa ลองไปเที่ยวกันดูนะเพื่อน ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวออกแนวคาเฟ่สัตว์ชิล ๆ ในกรุงเทพที่ใครเป็นสายคนรักสัตว์และรักการท่องเที่ยวที่ไม่ไกลเดินทางสะดวกแอดว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณ sponsor ใจดีอย่าง ufa44 ในการลงบทความครั้งนี้