สถานที่พัก

สถานที่พัก ชมวิวทะเลหมอก สายคนชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ หน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาด

ว่าด้วยเรื่องของการไปท่องเที่ยวแน่นอนว่าเราจะต้องมีที่พักดี ๆ ให้เราได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ เพิ่มความสะดวกสบาย หรือที่พักบรรยากาศดี ๆ ให้เราสามารถไปพักได้ หากว่าไปเที่ยว ยิ่งหากว่าที่พักมีจุดให้เรานั้นถ่ายภาพสวย ๆ ยิ่งเพิ่มความปัง วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง สถานที่พัก ชมวิวทะเลหมอก สายคนชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ หน้าหนาวนี้ไม่ควรพลาด

สถานที่พัก

สถานที่พัก ชมวิวทะเลหมอกสวย ๆ ที่แรก นั้นก็คือ ม่อนหมมอกฟ้า โฮมสเตย์ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกสถานที่พักที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเนื่องจากมีความสวยงามและมีวิวบรรยากาศที่ดี ให้เรานั้ชมวิวทะเลหมอกแบบ 360 องศา

และเพลิดเพลินกับความสวยงามของดอกไม้ในที่พัก มีมุมให้เรานั้นถ่ายภาพสวย ๆ อีกด้วย ที่พักมีให้เราเลือกทั้งโดม ห้องน้อย และแบบเต็นท์ เป็นอีกที่พักที่มีให้เราเลือกแบบหลากหลายสไตล์สุด ๆ

สถานที่พัก

สถานที่พักชมวิวทะเลหมอกสถานที่ต่อไปที่แอดจะพาส่อง คือ บ้านสวนม่อนสกาดฟาร์มสเตย์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน เป็นอีกสถานที่พักที่มีความเรียบง่าย ให้เรานั้นได้อยู่ใกล้ ๆ กับธรรมชาติและยังมีบริกากาแฟให้เรานั้นสามารถมาดื่มได้แบบชิล ๆ มีลานกว้างให้เรานั้นนั่งชมวิวทะเลหมอกในยามเช้าแบบฟิน ๆ อีกด้วย บรรยากาศดีสุด ๆ

บ้านสวนม่อนสกาดฟาร์มสเตย์ เป็นอีก สถานที่พัก ที่มีความเรียบง่าย

สถานที่พัก

สถานที่พักที่สุดท้าย ที่บรรยากาศดีและน่าไปพัก คือ อิงหมอกโฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดพะเยา เป็นอีกสถานที่พัก ที่หากว่าใครมาเที่ยวภูลังกาจะต้องมา มีบรรยากาศดีและมีทะเลหมอกสวย ๆ ให้เราชม วิวภูเขาที่มีความธรรมชาติ และมีที่พักสุดแสนจะส่วนตัว ให้เรานั้นได้มาพักผ่อนแบบเต็ม ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่พักบรรยากาศดีน่าไปพักผ่อนแบบสุด ๆ หากว่าใครที่ชอบจะท่องเที่ยววิวบรรยากาศดี ๆ มีภูเขา ทะเลหมอกยามเช้า การหาที่พักวิวสวย ๆ ก็เป็นอีกสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ใน แหล่งท่องเที่ยว

ขอขอบคุณ sponsor หลักใจดีอย่าง ufabet982 ในการลงบทความ